Giới thiệu khóa học lắp ráp Robot Huna

Huna là chương trình giáo dục phổ cập toàn Hàn Quốc dành cho trẻ nhỏ được áp dụng vào giảng dạy tại hơn 1800 trường ở Hàn Quốc và nhiều nước trong khu vực châu Á, đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Hàn Quốc và Châu Âu, được nghiên cứu và phát triển bởi “Học viện Chế tạo Robot Hàn Quốc”, được Chính phủ Hàn Quốc đầu tư và phát triển cho lĩnh vực giáo dục cho trẻ em bằng lắp ráp Robot.

Cho trẻ học bằng robot mang lại lợi ích rất lớn. Lắp ráp robot không chỉ là hoạt động của đôi bàn tay mà còn là học vật lý  đồng thời phát triển nhận thức qua các hoạt động  thực hành như thiết kế, xây dựng, lập trình cơ bản cho robot. Không chỉ học kiến thức, trẻ còn học được tính kỷ luật trong nhiều lĩnh vực như khoa học kỹ thuật và toán học.

Trong quá trình học lắp ráp và vui chơi với robot, trẻ còn lĩnh hội được nền tảng tuyệt vời về các kỹ năng sống ,khả năng nghiên cứu, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, khả năng suy luận, phân tích, quản lý và thuyết trình.

Lắp ráp robot là cách tuyệt nhất để trẻ bắt đầu tạo ra các sản phẩm khoa học và toán học và cũng là cách vui nhất để dạy cho trẻ về công nghệ.

Chương trình được giảng dạy tại Trung tâm Bé Thông Minh với 2 cấp độ, mỗi tuần 1 buổi học chỉ 90’:

Science Class 1: dành cho trẻ 8-11 tuổi

Các em được học lắp ráp và sáng tạo robot dựa trên các nguyên lý khoa học cơ bản thông qua các câu chuyện đối thoại dí dỏm, các sản phẩm dựa trên các ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày giúp trẻ say mê khám phá khoa học.

Science Class 2: dành cho trẻ 9-13 tuổi

Các em thực sự làm chủ chú robot thông minh của mình thông qua việc lập trình cho robot bằng máy tính. Đồng thời khóa học cũng giúp các em tiếp cận với nhiều linh kiện điện tử hiện đại. 

Mời quý vị điền thông tin vào form bên phải và đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay.

HUNA bé thông minh

Ái chà, thành công rồi, chuyển động nào

HUNA bé thông minh

Lắp rắp robot thú vị thật

Lượt đọc: 476