Dạy ngoại ngữ cho trẻ

Giới thiệu về các món ăn mình chọn

click - FTE

  • Dạy ngoai ngữ cho con sẽ giúp phát triển não bộ và đặt nền tảng cho thành tích học tập suốt đời, với ảnh hưởng lớn nhất đầu tiên thấy được chính là ngôn ngữ được học.

Sẽ không có vấn đề gì nếu một đứa trẻ không thể nói thành thạo ngoại ngữ, điều quan trọng là cách nhìn khác nhau về thế giới, sự cởi mở với các khái niệm đa dạng và tư duy phê phán.

Cha mẹ không nhất thiết phải thông thạo một ngoại ngữ để dạy con mình. Tất cả những gì bạn cần là một chút chuẩn bị và sự sáng tạo. Nếu có thể thì cách dễ dàng nhất và tốt nhất để giới thiệu về ngôn ngữ thứ hai chính trong gia đình biết một người nói tiếng bản ngữ. Nếu không có sự thuận lợi đó, hãy ghi danh cho con vào một trường ngoại ngữ, trung tâm chăm sóc trẻ hoặc tham gia một nhóm chơi ngoại ngữ, nơi bạn có thể kết hợp với những ông bố bà mẹ khác và những đứa trẻ khác. Bạn không cần lo lắng nếu bạn không phải là người bản xứ, hãy tập trung vào những gì bạn học với con và kết hợp những từ học được vào ngôn ngữ hàng ngày

  • Thường xuyên giới thiệu các cách gọi khác nhau cho con

Điều này có thể đơn giản như thay thế một từ tiếng mẹ để bằng một từ nước ngoài, như là về màu sắc, con số hay con vật. Thay thế tiếng mẹ đẻ thường xuyên bằng ngoại ngữ, nó sẽ giúp xây dựng bộ nhớ và kỹ năng cho con bạn.

Dán giấy ghi nhớ ở cửa ra vào, đồ nội thất, đồ gia dụng, quần áo và các đồ vật khác xung quanh cũng là một cách hiệu quả để giúp trẻ nhớ và thậm chí là dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy xem phim hoặc nghe những đoạn nhạc quen thuộc bằng ngoại ngữ, con bạn sẽ dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ hơn.

Sau một vài tháng, bạn sẽ bắt đầu thấy sự tiến bộ, con bạn sẽ dùng những thứ học được một cách tự nhiên để nói về những sự việc hàng ngày.

Việc học ngoại ngữ sớm sẽ giúp kích thích tâm trí trẻ và giúp trẻ có thái độ tích cực về học ngôn ngữ và các nền văn hóa khác.

Hãy nhớ rằng luôn đem lại niềm vui khi trẻ học tập, Cung cấp một môi trường vui vẻ để thực hành những từ đã học, kết hợp các trò chơi và bài hát, con bạn sẽ xây dựng được cơ sở tuyệt vời với ngôn ngữ mới.

IMG_0278_new

Thường xuyên giới thiệu các cách gọi khác nhau bằng ngoại ngữ

Theo Essentialbaby

Dạy ngoại ngữ cho con có rât nhiều cách nhưng cách nào là tốt nhất? Cha mẹ hãy tham khảo và đăng kí ngay chương trình tiếng Anh trẻ em FasTrack English bản quyền Hoa Kỳ.  FasTrack English tạo môi trường giúp trẻ liên tục nghe tiếng Anh,  nói tiếng Anh và tạo phản xạ sử dụng ngôn ngữ trong nhiều tình huống khác nhau. Trẻ thích đến lớp, thích thú với việc học tập, không e ngại khi gặp người nước ngoài, biết diễn đạt ý tưởng qua các câu đơn giản một cách tự tin.

Lượt đọc: 675