Con thích đi học tiếng Anh

Trẻ mầm non có thể học tiếng Anh tốt không? Có chứ, tại sao không, vấn đề nằm ở phương pháp. Cứ mỗi tối cô giáo Sophie lại háo hức chờ đón học sinh, từ xa các bé đã ríu rít “Hello, how are you”, “Hello teacher”, vui vẻ, hào hứng mở sách bài tập để cô giáo xem phần bài tập của mình. Các con luôn thích nói tiếng Anh, luôn hào hứng làm bài tập, không cần phải nhắc nhở ép buộc. Vì sao chưa đến tuổi đi học mà các bé lại thích thú tiếng Anh đến như vậy?

Trẻ nhỏ thích học qua trải nghiệm, học cùng bạn bè, học với hình ảnh, nhịp điệu, âm nhạc, vận động và chính từ các trò chơi, hiểu về tâm lý và sự phát triển nhận thức của trẻ để đưa ra phương pháp học tập tốt nhất là ưu điểm nổi trội của FasTrack English, chương trình tiếng Anh bản quyền từ Hoa Kỳ do công ty FasTracKids Int’l xây dựng dựa trên nền tảng kinh nghiệm và nghiên cứu về cách thức học tập tốt nhất cho trẻ nhỏ từ năm 1998.

Tham gia lớp học tiếng Anh dành cho học sinh 4 tuổi để cảm nhận được sức hút của chương trình sẽ thấy một Đức Anh phát âm tốt, thích các hoạt động thi đua nhóm, Bảo Thy vượt qua những e dè ban đầu đã nói to, rõ ràng hơn, thích thú với hoạt động cá nhân và tương tác bảng.

Kỳ Minh thì luôn làm trưởng nhóm tốt với những chỉ dẫn rõ ràng bằng tiếng Anh trong các trò chơi, Hà Vy và Khoa Nghị luôn chỉnh chu trong phát âm, bài tập, thích thú với những vần điệu, bài hát vui nhộn, An Na đã có nhiều tiến bộ trong việc luyện phát âm theo âm chuẩn bản ngữ nhờ có sự trợ giúp của giáo viên bản ngữ được chọn lọc tốt nhất…

Tất cả các bé trong lớp đều thích nói tiếng Anh, Đăng Khang và Quang Sử rất nhớ từ mới nói được rất nhiều cả ở lớp và ở nhà, bé nào  cũng khoe học ở lớp rất vui và   rất hào hứng đi học. Một giờ học là một giờ vui thực hành tiếng, âm thanh từ bảng, âm thanh từ học trò, cười vui, náo nức, thi đua.

Không chỉ có tiếng Anh, các con còn được rèn luyện phản xạ, tăng cường các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tự tin khi tương tác với bảng thông minh, tự tin khi trình bày trước các bạn, chủ động trong các trò chơi, xử lý tình huống. Không có cảnh bắt ép đi học, không cần giục giã con nói tiếng Anh,  cô giáo luôn tự hào về những học sinh chăm chỉ của mình.

FasTrack English luôn đòi hỏi giáo viên phải có nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, giỏi cả tiếng Anh và các kỹ năng để có thể cùng đồng hành với học trò của mình tiến nhanh hơn trong việc nắm vững và sử dụng ngôn ngữ.

Phương pháp học tập lấy học sinh làm trung tâm luôn là thử thách với từng giáo viên trong việc áp dụng phương pháp học ngoại ngữ mới, vượt qua những rào cản của cách dạy thông thường- bắt học sinh ghi nhớ một cách thụ động.

vn/wp-content/uploads/2014/05/03.png” alt=”03″ width=”397″ height=”371″ />

 

An Na rất thích tương tác với bảng thông minh, bé luôn thích nhắc lại các mẫu câu và từ mới theo bảng.

03 copy copy

Trẻ nhỏ thích học qua trải nghiệm, học cùng bạn bè

04 copy

Không chỉ có tiếng Anh, các con còn được rèn luyện phản xạ, tăng cường các kỹ năng giao tiếp

02 copy

Các bạn nhỏ trong lớp đang hào hứng tham gia hát và hoạt động theo các bài nhạc tiếng Anh

Untitled copy

Hà Vy và Kỳ Minh cùng đố nhau về các tháng trong năm

Lượt đọc: 646