Hè say mê cùng FasTracKids

Mùa hè đã đến, những chú ve râm ran ca hát trên những vòm lá thật xanh, còn các bé được đón hè say mê cùng FasTracKids. Trong tuần khai giảng đầu tiên của khóa hè, các bạn nhỏ được hòa mình trong niềm hăng say nghiên cứu môn Technology (Công nghệ).

IMG_1472

Bé cười thật tươi để bước vào khám phá những điều lý thú

Qua những câu chuyện của cô, các bé được biết và hiểu sâu thêm về các thiết bị điện trong gia đình mình mà hàng ngày vẫn sử dụng, như quạt, máy hút bụi hay bàn là… Các bạn đặc biệt hứng khởi tìm đáp án trả lời của cô Phượng cho câu hỏi “Làm sao để bóng đèn sáng?” Cứ 3 bạn một nhóm, cô chia ra để thảo luận cho chủ đề. Sau khi được phát biểu ý kiến và nghe cô giáo giải thích, các bé được trực tiếp tham gia thí nghiệm đốt bùi nhùi để hiểu rõ về vai trò của năng lượng điện.

IMG_1398

Các bé hào hứng lắng nghe bài giảng của cô

IMG_1384

Tớ đang thuyết trình về công dụng của máy hút bụi

Tất cả các bé reo hò cổ vũ khi cô thực hiện đốt bùi nhùi cháy. Sự hứng khởi này lan truyền đến cả bạn Bảo Minh nhỏ tuổi nhất lớp lúc trước còn rụt rè nép sau lưng cô. Chính Bảo Minh sau đó còn xung phong lên trải nghiệm tự tay đốt bùi nhùi nữa. Nhìn gương mặt bé từ sợ sệt ban đầu trở nên vui vẻ khi thực hiện thành công thí nghiệm, cô và các bạn đã thưởng cho bé tràng pháo tay giòn giã nhất cho thành viên bé hạt tiêu lớp FasTracKids.

IMG_1487

Bảo Minh cười tươi sau khi hoàn thành thí nghiệm

IMG_1479

Cô hướng dẫn các con cùng làm nhé!

Các bé còn được tham gia vào một trò chơi có tên “Sử dụng máy hút bụi”, theo đó bé được điều khiển di chuyển máy hút bụi trên bảng thông minh để hút sạch hết bụi bẩn trong căn nhà của bạn Alice. Bé phải làm sao cho khéo léo để không đụng vào gây đổ vỡ đồ đạc trong nhà, không được va vào em mèo con đang nằm ở cạnh chân bàn kẻo em mèo bị đau.

IMG_1412

Bạn nhỏ khéo léo điều khiển máy hút bụi để tránh va vào vật dụng trong nhà

Sau khi tự tay làm thí nghiệm để hiểu rõ hơn về năng lượng điện và tập cách sử dụng thiết bị điện qua trò chơi vui, cô Phượng tổng kết lại kiến thức và hướng dẫn các bé cách tiết kiệm điện như thế nào, làm sao để sử dụng điện một cách an toàn nhất, hay ứng dụng của các thiết bị điện góp phần hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong cuộc sống ra sao… Tất cả những bài học từ cơ bản đến nâng cao đều được cô lồng ghép thật thú vị và sáng tạo trong lớp FasTracKids.

vn/wp-content/uploads/2015/06/IMG_14332.jpg” alt=”IMG_1433″ width=”440″ height=”330″ /> Tớ đang phát biểu xây dựng bài đấy

Từ đầu đến cuối, lớp học FasTracKids diễn ra trong tiếng cười và niềm hứng khởi của các bạn nhỏ. Các bé được trực tiếp trải nghiệm, được mạnh dạn đưa ra ý kiến của bản thân mình, được rèn luyện sinh hoạt trong môi trường tập thể và học cách độc lập tư duy một cách tự nhiên, khiến cho các bé có một mùa hè say mê cùng FasTracKids.

FasTracKids là chương trình Làm giàu Kiến thức, Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng, chương trình không chỉ cung cấp kiến thức về cuộc sống cho các con mà còn giúp các con có được những kỹ năng cần thiết cho cả cuộc đời. Hãy ĐĂNG KÝ khóa học FasTracKids cho con ngày hôm nay.

Lượt đọc: 392