Đức Anh – Niềm tự hào của Trung tâm Bé Thông Minh

Trung tâm Bé Thông Minh luôn tự hào là một trong những trung tâm giáo dục tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo và tiểu học uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Trải qua gần 10 năm hoạt động, tài sản quý báu nhất mà chúng tôi tự hào có được đó chính là sự phát triển của những mầm non tương lai của đất nước. Những lứa học trò nhỏ nối tiếp được đào tạo tại trung tâm và trở thành những cá nhân xuất sắc, con ngoan, trò giỏi của gia đình và xã hội.

Đức Anh chính là một trong những cậu bé đem lại sự tự hào và là “nhân chứng sống” cho những nỗ lực và nhiệt huyết không ngừng của các cán bộ, giáo viên trung tâm. Cậu bé ấy đã gắn bó và là một thành viên của lớp FasTrack English tới nay đã bước sang năm thứ 2. Bé có dáng người nhỏ nhắn, ánh mắt sáng với cái tên được các thầy cô và bạn bè hay gọi là Messi. Dường như có một sự liên hệ khá thú vị giữa tính cách của cậu bé và cầu thủ bóng đá nổi tiếng này. Cậu bé trông nhỏ nhắn là vậy nhưng có khả năng tiếp thu rất nhanh cùng khả năng phát âm cực siêu. Chẳng thế mà kì nghỉ hè này Đức Anh và mẹ đã có chuyến du lịch châu Âu rất thú vị. Khác với sự bỡ ngỡ và buồn bã của một cậu bé xa nhà, Đức Anh lại làm cho người thân và người đối diện hết sức ngạc nhiên về khả năng nói tiếng Anh quá tự tin và phát âm cực chuẩn của bé. Điều đó được chính chị Bích Nguyệt- mẹ của bé mừng rỡ chia sẻ với các nhân viên trong trung tâm. Khi được mọi người hỏi về việc bé được học tiếng Anh ở đâu mà có khả năng nói tốt như vậy. Chị cũng vui vẻ đáp bé được học và làm quen với tiếng Anh tại trung tâm Bé Thông Minh được hơn một năm.

nói tiếng Anh

Bé Đức Anh cùng mẹ

Chúng tôi đã có cơ hội trao đổi với cô giáo Alice cũng chính là giáo viên dạy tiếng Anh của bé Đức Anh.  Cô rất tự hào về bé và nhận xét: “ Đức Anh là cậu bé rất hiếu động và hoạt ngôn. Bé có khả năng giao tiếp tiếng Anh và phát âm những từ khó tốt hơn các bé khác. Đặc biệt, bé cũng có khả năng nghe từ khóa và truyền tải nội dung các câu chuyện rất nhanh”.

tiếng Anh mẫu giáo

Bé Đức Anh học tiếng Anh tại trung tâm Bé Thông Minh

Sau chuyến đi du lịch châu Âu trở về, bé sẽ tiếp tục theo học năm thứ 2 khóa học FasTrack English tại trung tâm. Đức Anh chính là niềm tự hào và sẽ là mầm non được chúng tôi tiếp tục chăm sóc và hứa hẹn một sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Cảm ơn con và gia đình đã tin tưởng, tạo động lực và là niềm tự hào để Bé Thông Minh bước tiếp trên con đường giáo dục và chắp cánh cho những tài năng của đất nước.

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn chương trình học tiếng Anh tạo sự tự tin, khả năng phát âm chuẩn và giao tiếp tiếng Anh tốt cho bé. Chúng tôi mang đến cho bạn chương trình FasTrack English với bản quyền 100% Hoa Kỳ. Đăng kí ngay TẠI ĐÂY để mở ra cửa sổ cơ hội cho con bạn.

 

Lượt đọc: 495