Jack lớp FasTrack English – Trưởng thành sau từng buổi học

Jack tên thật là Nguyễn Minh Đức. Ban đầu ở trong lớp FasTrack English, con là một bạn nhỏ nhút nhát và lặng lẽ, ít khi thể hiện bản thân mình. Cô Alice đã phải khá kiên nhẫn ở bên và khích lệ Jack từng chút một. Nhưng khoảng thời gian đó qua đi rất nhanh.

Giờ đây, khi đến với FashTrack English, Jack đã tự tin hơn nhiều. Con phát âm tốt hơn, cười nhiều hơn, hăng hái tham gia các hoạt động của lớp và trở thành một thành viên “không thể thiếu”. Cô Alice rất tự hào vì sự tiến bộ và trưởng thành của Jack thể hiện rõ ràng qua từng buổi học. Con đã được rèn luyện rất nhiều kỹ năng như: kỹ năng quan sát, nhận biết và phản xạ nhanh bằng Tiếng Anh với những vật xung quanh hay Phát triển kỹ năng nói, hội thoại bằng Tiếng Anh về chủ đề nơi bạn sống. Đặc biệt, Jack đã trở nên tự tin trong việc kể lại một câu chuyện dài được học mà ít khi cần đến sự giúp đỡ của cô giáo!

Jack có thế mạnh về từ vựng và hội thoại. Con có khả năng nhớ được hầu hết các từ vựng được học trước đó. Jack phát âm rất tốt những từ có âm đuôi. Đặc biệt, bạn nhỏ có thể phân biệt tốt khi nào cần thêm /s/ vào trong danh từ và động từ như: ”Two bathrooms”, ”I clean the house.”, ”She cleans the house”…- điều mà ngay cả nhiều người lớn cũng thường gặp bối rối. Từ một cậu bé “bẽn lẽn”, Jack đã trở nên tràn đầy năng lượng, con luôn đến lớp với tinh thần vui vẻ, hào hứng.

FasTrack English

Jack hội thoại cùng bạn trong lớp FasTrack English

Các thầy cô tại trung tâm Bé Thông Minh chúc con giữ vững được sự tiến bộ như con đã làm được trong suốt thời gian qua. Thêm vài tháng nữa thôi, con sẽ tiếp tục làm các thầy cô và các bạn lớp FasTrack English phải ngạc nhiên với khả năng bứt phá của mình.

FasTrack English là chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ từ 4-8 tuổi với 100% bản quyền Hoa Kỳ giúp các con học tiếng Anh theo cách mà các con yêu thích nhất – học qua hình ảnh, vận động, vui chơi, bài hát, kể chuyện và tương tác với bảng thông minh. Các con sẽ được học trong môi trường có tính tương tác cao, giúp các con ngày càng hứng thú với việc học tiếng Anh và rèn luyện sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Bố mẹ có thể  đăng kí FasTrack English các con có một khởi đầu hoàn hảo trong việc học tiếng Anh ngay hôm nay. Liên hệ: 04 39411316 hoặc hotline: 0169 6303868

Lượt đọc: 394