Tinh thần làm việc nhóm đáng khen ngợi của Anna và Rose trong Story Time

Vô cùng dễ thương, đáng yêu lại còn có tinh thần làm việc nhóm tuyệt vời. Rose và Anna rất xứng đáng nhận được lời khen ngợi của các thầy cô trong trung tâm Bé Thông Minh. Thầy Brian chắc chắn rất tự hào về hai cô học trò nhỏ này đây.

Sự kiện ” Cùng bé học tiếng Anh qua các câu chuyện” (Story Time) đã diễn ra được hơn 1 tuần. Nhưng dư âm của chương trình thì vẫn còn đến tận ngày hôm nay bởi những khoảnh khắc đầy ấm áp và ý nghĩa khi các bạn nhỏ cùng nắm tay nhau nhảy và hát vang ca khúc mừng Giáng Sinh. Hay khi tham gia hoạt cảnh được giả làm Ông già Noel và Emma hội thoại những câu tiếng Anh mới được học. Cả lúc trang trí những chiếc tất thật nhiều màu đặt đầu giường hy vọng sẽ nhận được món quà như mong ước từ ông già Noel. Những ánh mắt hồn nhiên đong đầy niềm vui, tiếng cười nói rộn ràng, tiếng hát cùng cây thông Noel lung linh rực rỡ…..tất cả đã tạo nên một đêm Story Time không thể quên. Và một trong những điều đáng nhớ với chương trình chính là tinh thần làm việc nhóm rất đáng khen ngợi của hai cô bé đáng yêu Anna và Rose.

Story Time

Hai cô bé đáng yêu Anna và Rose

Anna và Rose hiện đều đang học lớp ” href=”https://bethongminh.vn/fte/tieng-anh-danh-cho-tre-mau-giao-va-tieu-hoc-fastrack-english.html” target=”_blank”>FasTrack English của thầy Brian. Có lẽ chính vì thế mà trong số các bạn nhỏ tham gia chương trình thuộc đội cô Alice trên tầng 2 thì Anna và Rose thân nhau hơn một chút. Anna còn nhỏ nên khá nhút nhát, Rose tuy không lớn hơn Anna nhiều nhưng luôn cố gắng là một người chị đáng tin cậy cho Anna. Lúc Anna vừa đến, Rose đã chạy ra đón em rồi cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm với ông già Noel và công chúa Tuyết. Còn giúp Anna chỉnh lại mũ con tuần lộc cho thật đẹp.

Storytime

Rose luôn bên cạnh và giúp đỡ Anna

Trong suốt chương trình, Rose luôn ngồi bên cạnh Anna và sẵn sàng trợ giúp Anna khi có những từ tiếng Anh mới. Có sự ủng hộ từ Rose, Anna cũng tự tin hơn rất nhiều. Thậm chí con còn xung phong lên tham gia phần đóng hoạt cảnh giả làm ông già Noel. Tuy phát âm của Anna còn chưa trôi chảy, vẫn cần cô Alice nhắc và sửa nhưng với một cô bé chưa đầy 4 tuổi như Anna thì rất đáng khen ngợi rồi. Lúc Anna trở về chỗ, chị Rose đã quay sang cười thật tươi và khen ngợi Anna.

Story Time

Anna xung phong đóng hoạt cảnh

Khi trang trí chiếc tất chuẩn bị cho Giáng sinh, sau khi hoàn thành xong phần của mình Rose cũng ngay lập tức quay sang xem Anna đã làm xong chưa. Xem ra Anna có khá nhiều ý tưởng mà không biết lựa chọn thế nào nên lúng túng, nhưng nhờ sự tư vấn kịp thời của chị Rose mà cuối cùng Anna cũng trang trí xong chiếc tất và rất đẹp.

Story Time

Hai chị em khoe kết quả

Kết thúc Story Time, hai chị em cùng các bạn nhỏ khác múa hát thật vui và nhận những món quà từ ông già Noel. Đúng như ý nghĩa của chương trình Story Time không chỉ là “Cùng bé học tiếng Anh qua các câu chuyện” mà còn dạy các bé cách yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ người khác thông qua câu chuyện ông già Noel bị ốm. Và thật tuyệt vời khi Rose cùng Anna đã thực hiện ngay những điều đó trong suốt chương trình.

Giáng sinh đang đến, chúc cho Rose và Anna cùng các bạn nhỏ của trung tâm Bé Thông Minh sẽ có những ngày nghỉ lễ thật vui và hạnh phúc bên gia đình. Sang năm mới luôn khỏe mạnh và học giỏi.
Merry Christmas and Happy New Year!

Qua buổi Story Time, các bạn nhỏ đã được tiếp cận với một phong cách học tiếng Anh mới thông qua việc nghe và diễn tả lại các câu chuyện. FasTrack Englishluôn mong muốn tạo một sân chơi, một môi trường học tập thú vị để học sinh có hứng thú khi học tiếng Anh. Học và chơi bằng tiếng Anh giúp trẻ có giờ học thoải mái, hứng thú và dễ tiếp thu nhất. Hãy đăng ký khoá học cho con bạn ngay hôm nay để trẻ có một khởi đầu hoàn hảo trong việc học tiếng Anh. Liên hệ: 04 39411316 hoặc hotline 01696 303868.

Lượt đọc: 529