Buổi học ngoại khóa nhiều niềm vui tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam

Các bạn nhỏ của lớp FasTracKids Hè 2016 đã có một buổi học ngoại khóa ý nghĩa và nhiều niềm vui tại Trường đại học Mỹ Thuật Việt Nam (42 Yết Kiêu) trong những ngày đầu tháng 6 này. Đây là buổi ngoại khóa nằm trong môn học Sáng tạo của chương trình FasTracKids với chủ đề “Tìm hiểu về các tác phẩm nghệ thuật”. Đây là cơ hội học tập thực tế rất hữu ích giúp  các bạn nhỏ hiểu hơn về những tác phẩm Nghệ thuật trong trong nước cũng như quốc tế.

Học ngoại khóa

Các bạn nhỏ FasTracKids nghiêm túc xếp hàng

Học ngoại khóa

Và di chuyển trật tự theo hàng lối để thăm quan

Trong buổi học này, các FasTracKids của chúng ta đã có cơ học thêm rất kiến thức mới về nghệ thuật, về sự sáng tạo và óc tưởng tượng của con người. Được tận mắt nhìn thấy những bức tượng làm từ thạch cao, những bức tranh vẽ trên lụa, tranh sơn dầu hay các tác phẩm điêu khắc tinh xảo....Và vui nhất có lẽ chính là được cùng với tất cả các bạn, các thầy cô ở trung tâm “dung dăng dung dẻ” trên hành trình khám phá những kiến thức mới như thế này.

Học ngoại khóa

Chăm chú quan sát các tác phẩm

Học ngoại khóa

Lắng nghe người hướng dẫn giải thích

Học ngoại khóa

” Oa, bức tượng này thật ấn tượng”

Học ngoại khóa

Buổi ngoại khóa đã cho các bé hiểu được rằng trí tưởng tượng của mỗi người là khác nhau. Nghệ thuật là lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo nhiều nhất và không bao giờ ngừng nghỉ.

Học ngoại khóa

Mô hình đẹp quá

học ngoại khóa

Không chỉ quan sát, FasTracKids còn muốn trực tiếp cảm nhận nữa

Sau buổi học ngoại khóa tìm hiểu về các tác phẩm nghệ thuật tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.Các bạn nhỏ FasTracKids Hè trở về lớp học và bắt đầu thực hành làm các sản phẩm. Sau một buổi đi thực tế với nhiều kiến thức mới thì đây chính là lúc để trí tưởng tượng và sự sáng tạo của trẻ được thỏa sức thể hiện.

Học ngoại khóa

Các FasTracKids bắt đầu sáng tạo nghệ thuật

Học ngoại khóa

Chăm chú tô vẽ từng nét

Học ngoại khóa

Chiếc mặt nạ lấy ý tưởng từ hoa

Học ngoại khóa

Tự tin thuyết trình về sản phẩm

Trong chương trình học của FasTracKids trẻ sẽ có cơ hội được tham gia các buổi học ngoại khóa và dã ngoại thực tế nhiều ý nghĩa. Trong học tập trẻ cũng luôn được khuyến khích trí tưởng tượng và óc sáng tạo theo cách của riêng từng cá nhân. Điều quan trọng nhất là người lớn phải định hướng được cho các con để trí tưởng tượng và óc sáng tạo luôn phục vụ cho những mục tiêu tích cực.

Học ngoại khóa

Học ngoại khóa

Học ngoại khóa

Một môi trường rèn luyện với những nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc để trẻ phát huy được hết mọi khả năng của bản thân và thành công trong tương lai là sứ mệnh của FasTracKids. Hãy liên lạc với chúng tôi 0439411316,  Hotline: 0982929815, 0936848629 hoặc ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ ngay.

Lượt đọc: 569