Học Toán thật vui cùng buổi ngoại khóa ” Những con số kỳ diệu”

“Buổi học Toán thật vui, con thích lắm cô ạ. Nếu lúc nào cũng được học Toán như thế này thì con không sợ môn Toán nữa”. Đó là những lời tâm sự đầy hào hứng của các bạn nhỏ sau khi tham gia buổi ngoại khóa trải nghiệm Toán học vui tối 25/6 vừa qua.

Đây là hoạt động đặc biệt của trung tâm Bé Thông Minh dành cho các bạn nhỏ từ 4 – 7 tuổi giúp các con tiếp cận và làm quen với Toán học ở một góc độ mới. Tạo cho trẻ môi trường vừa học vừa chơi cùng các kiến thức Toán học.

Học Toán thật vui

Học Toán như thế này thật vui

bullet3 Buổi học Toán thật vui

Đó là cảm nhận không chỉ của các em nhỏ tham gia chương trình mà còn là cảm nhận chung của các bậc phụ huynh tham dự. Gần 2 tiếng đồng hồ, các bạn nhỏ đã trải nghiệm rất nhiều điều mới lạ, thú vị và được tham gia các trò chơi cùng Toán học.

Học Toán thật vui

Các con được học toán ứng dụng và cách để làm việc nhóm với nhau thông qua trò chơi “Lát gạch”. Học cách quan sát, phán đoán và phản xạ nhanh qua trò chơi “Thỏ Sói tranh tài”. Phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bản thân cùng các hình học hai chiều cơ bản với trò chơi “Họa sĩ sáng tạo”. Cuối cùng là hoạt động đóng vai vui nhộn trong “Thử tài qua sông”. Không chỉ là vui chơi, các con còn phải tư duy, suy luận và đưa ra các phương án để giúp bác Mèo đưa Dê con, Sói và bó cỏ qua sông một cách khoa học nhất. Không để cho Dê con bị Sói ăn thịt hoặc để bó cỏ bị chú Dê háu ăn ngoạm mất. Nghe thì khó thế, nhưng tất cả các bạn nhỏ đều tìm ra được cách qua sông đúng, phù hợp với yêu cầu đề bài đã đặt ra.

Học Toán thật vui

Trò chơi ” Thỏ Sói tranh tài”

Học Toán thật vui

Rèn luyện trí tưởng tượng cùng “Họa sĩ sáng tạo”

Học Toán thật vui

“Thách thức qua sông” tràn ngập tiếng cười

Sự kết hợp linh hoạt giữa học và chơi không chỉ giúp trẻ nhớ bài học lâu hơn, mà còn giúp các con hình thành và rèn luyện những kĩ năng vô cùng quan trọng trong cuộc sống, như kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng ra quyết định, kỹ năng làm việc nhóm…

Học Toán thật vui

Trẻ rèn luyện được nhiều kỹ năng cần thiết qua việc vừa học vừa chơi

Thông qua các trò chơi vận động cùng Toán trẻ nhỏ sẽ giải phóng được năng lượng của bản thân, tiếp thu kiến thức và thấy Toán học trở nên gần gũi hơn. Từ đó sẽ nuối dưỡng được sự đam mê, niềm yêu thích của trẻ dành cho Toán. Đây cũng là cách học chủ đạo mà chương trình Phát triển trí thông minh Toán học MathKids của Bé Thông Minh đưa đến cho trẻ nhỏ.

bullet3 Một số hình ảnh đẹp về chương trình “Những con số kỳ diệu”

Học Toán thật vui

Học Toán thật vui

Học Toán thật vui

Học Toán thật vui

Học Toán thật vui

Học Toán thật vui

Chương trình Phát triển Trí Thông minh Toán học – MATHKIDS được thiết kế riêng cho lứa tuổi 5-6 luôn nhận được sự hào hứng và thích thú từ chính con trẻ. Hãy bắt đầu cho trẻ học Toán thật vui, thật hăng say với chương trình  của chúng tôi. ĐĂNG KÝ ngay hôm nay để nhận buổi học thử để khảo sát năng lực của trẻ.

Lượt đọc: 744