Xuân An – Trở thành nhóm trưởng bản lĩnh nhờ khóa học Bạn nhỏ thông minh tài chính FSC

Đối với Xuân An, trung tâm Bé Thông Minh đã trở nên vô cùng gần gũi và quen thuộc sau khi con hoàn thành tốt 2 khóa học FasTracKids và FSC trong năm 2016. Nếu như FasTracKids là nơi con bắt đầu được rèn luyện các kỹ năng, sự tự tin, học cách thuyết trình…..thì khóa học Bạn nhỏ Thông minh Tài chính FSC lại là nơi cho cô bé nhóm trưởng Xuân An bùng nổ bản lĩnh của mình.

Nhắc tới Xuân An, cô giáo và các bạn trong lớp FSC Hè 2016 sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một cô bé nhóm trưởng cần cù, chăm chỉ luôn có những nhận xét và đánh giá chính xác về các tình huống được đưa ra trong. Sự nhiệt tình cùng những ý kiến được phân tích rành mạch sau khi quan sát và đánh giá từ Xuân An đã giúp nhóm giải quyết được rất nhiều câu hỏi từ giáo viên đặt ra. Trở thành một nhóm trưởng đáng tin cậy với tất cả các thành viên trong nhóm.

Bạn nhỏ thông minh tài chính FSC

Với khóa học Bạn nhỏ Thông minh Tài chính FSC này, Xuân An đặc biệt  hào hứng với các kiến thức liên quan đến lĩnh vực Ngân hàng và chủ đề Tín dụng. Trên lớp học con liên tục giơ tay để đặt ra rất nhiều câu hỏi hay bám sát bài học. Con còn biết được việc chi tiêu có kế hoạch, đúng mục đích là  vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Cũng vì lí do đó mà khi hướng dẫn các bạn trong nhóm làm bài, Xuân An luôn vạch ra các mục tiêu cụ thể rồi phân công các bạn thực thiện để hoàn thành những mục tiêu ấy tốt nhất. Đây cũng sẽ là những kỹ năng giúp ích cho con rất nhiều trong cuộc sống của riêng mình.

Theo như lời tâm sự của Xuân An trong buổi học cuối cùng của Khóa học Bạn nhỏ Thông minh Tài chính FSC ở ngân hàng Sacombak thì khóa học và các bạn trong lớp FSC đã giúp con rất nhiều trong việc học hỏi và phấn đấu thành một nhóm trưởng tốt như hôm nay. Bởi vì thời gian đầu khi làm trưởng nhóm, con nhiệt tình nhưng lại khá cứng rắn trong việc bảo vệ ý kiến cá nhân trước các thành viên dẫn đến nhóm phát sinh những mâu thuẫn nho nhỏ.

Bạn nhỏ thông minh tài chính FSC

Xuân An hướng dẫn các bạn trong nhóm làm bài

Sau này khi các hoạt động nhóm không chỉ dừng lại ở trả bài tập, mà còn liên quan đến việc kiếm xu tích lũy cho nhóm trong khóa học mà nếu như nhóm không đoàn kết, đồng lòng để làm thì sẽ không thể thành công. Xuân An đã học hỏi và rèn được sự mềm mại hơn trong việc ra quyết định. Con không kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình mà đã lắng nghe tất cả các bạn trong nhóm nêu ý kiến rồi cùng đưa ra đáng giá kỹ càng trước khi chọn phương án tốt nhất. Điều này đã giúp nhóm của Xuân An trở thành một trong những nhóm làm việc tích cực và hiệu quả nhất trong Khóa học Bạn nhỏ Thông minh tài chính FSC hè 2016.

Kết thúc Chúc Xuân An sẽ luôn giữ được sự hào hứng, nhiệt tình với những kiến thức mới và thành công trong tương lai.

Trẻ em ngày càng phát triển nhiều hơn theo sự phát triển của thế giới, có nhiều điều phải dạy con bạn và một trong những điều quan trọng  là dạy trẻ cách chi tiêu thế nào là hợp lý.Chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính từ 7 – 9 tuổi sẽ giúp con bạn hiểu hơn về giá trị cũng như cách sử dụng tài chính hiệu quả. Hãy ĐĂNG KÝ cho con bạn để trẻ tạo thói quen tốt ngay khi còn nhỏ!

 

Lượt đọc: 470