Minh Phong đã biết cách diễn đạt tốt hơn nhờ lớp FasTracKids

Với Minh Phong ở lớp LD4-SA thì việc được đến lớp FasTracKids của cô Lan Hương vào mỗi chiều thứ 7 hàng tuần đều là những buổi học vô cùng đáng nhớ. Thỏ thẻ tâm sự, Minh Phong nói: “Con rất thích học ở lớp FasTracKids vì học ở đây con được học rất nhiều môn học thú vị liên quan đến tự nhiên. Đặc biệt là môn Thiên Văn học cô ạ.” Nhắc đến môn học yêu thích của mình, đôi mắt Minh Phong lấp lánh sự yêu thích và say mê.

lớp FasTracKids

Nói về cậu học trò nhỏ này, cô Lan Hương cũng đánh giá Minh Phong có ưu điểm về các môn tự nhiên vì con có tư duy tốt, quan sát và suy luận rất nhanh. Biết vận dụng những thông tin trong bài học, thậm chí là liên kết kiến thức từ bài trước đến bài sau để đưa ra các câu trả lời cho cô giáo. Tuy nhiên điểm yếu của con là không biết cách diễn đạt, thường nói lòng vòng không đi vào trọng tâm. Và đặc biệt là quên nói đủ câu chữ.

Nhưng đó đã là câu chuyện của những tháng trước đây khi Minh Phong mới gia nhập vào gia đình FasTracKids của Bé Thông Minh thôi. Còn hiện tại, sau hơn 8 tháng rèn luyện ở lớp FasTracKids thì Minh Phong đã có những sự tiến bộ rõ rệt về cách diễn đạt. Con đã biết trả lời các câu hỏi đúng trọng tâm, cải thiện việc nói đủ câu chữ. Những bài thuyết trình ở trên lớp của Minh Phong đã bắt đầu có “sự đầu tư” trong nội dung nhờ việc con biết khai thác ưu điểm của bản thân là khả năng ghi nhớ và tổng hợp thông tin, cùng với việc được các cô giáo rèn dũa khả năng diễn đạt, nói đủ câu chữ, ý tứ. …

lớp FasTracKids

Trong buổi học môn Khoa học trái đất, Minh Phong đã xung phong lên bảng  và có một bài thuyết trình khá tốt về các kiểu khí hậu phù hợp với từng vị trí trên Trái Đất. Được cô Hương khen ngợi và nhận được một sao cho buổi học đấy. Hay trong bài thuyết trình về thạch nhũ con cũng đã biết chọn lọc những thông tin từ bảng thông minh, cùng các kiến thức nghe từ các buổi học trước để tạo thành một bài nói trôi chảy với ý tứ được xắp sếp rất hợp lí.

Không chỉ tiến bộ trong khả năng diễn đạt, sau thời gian học tập tại lớp FasTracKids Minh Phong cũng đã rèn luyện được khả năng ngồi tập trung trong giờ học hơn rất nhiều. Không còn hay quay ngang, quay học hay nhấp nhổm như ngày mới đi học nữa. So với những ngày đầu tiên đến lớp còn bỡ ngỡ và rụt rè, chưa chủ động và hơi thiếu tập trung trong các hoạt động của lớp. Minh Phong hiện tại đã chủ động hơn trong việc học tập của mình, con tự giác làm bài tập trên lớp mà không cần các cô phải giục. Trong các hoạt động nhóm, Minh Phong đã biết chủ động đưa ra các ý kiến của bản thân. Nghe sự phân công từ các bạn và cố gắng hoàn thành các phần việc được giao để mang lại chiến thắng cho cả đội.

lớp FasTracKids

Cố gắng khắc phục và thay đổi những điểm yếu của bản thân, Minh Phong giờ đã có thể diễn đạt được những suy nghĩ trong đầu cho các bạn bè và thầy cô nghe. Con cũng dần trở nên tự tin hơn và đã biết cách thể hiện bản thân mình. Tuy vẫn cần rất nhiều nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường học tập của mình nhưng các thầy cô của Minh Phong nhất định sẽ đạt được những thành công trong tương lai. Chúc con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học thật giỏi và luôn vâng lời bố mẹ nhé!

Là những bậc phụ huynh thông trong xã hội hiện đại luôn quan tâm đến sự phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng cho con cái để hướng cho con có một khởi đầu tốt đẹp nhất. Đáp ứng được điều này, chương trình FasTracKids đến từ Hoa Kỳ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mang lại điều tốt đẹp cho con. Quý phụ huynh hãy TÌM HIỂU và ĐĂNG KÝ chương trình FasTracKids ngay hôm nay!

Lượt đọc: 395