Trung tâm Bé Thông Minh khai giảng Câu lạc bộ Khoa học Nhí cho trẻ 3 – 4 tuổi

Các khái niệm về khoa học luôn hiện hữu xung quanh cuộc sống. Không chỉ người lớn mới cần hiểu về các hiện tượng, sự vật mà ngay cả trẻ em cũng rất tò mò và mong muốn khám phá. Trẻ từ 3 tuổi đã tìm hiểu về khoa học theo cách của riêng mình và sẽ thật sự có ích nếu như trẻ được hướng dẫn và giải thích đúng về những khái niệm.

Hiểu được tầm quan trọng của việc khám phá khoa học với sự phát triển não bộ trẻ em, Trung tâm Bé Thông Minh đã tổ chức nên Science Kids Club – Câu lạc bộ Khoa học Nhí dành cho trẻ 3 – 4 tuổi nhằm hỗ trợ trẻ tìm hiểu các khái niệm cơ bản về khoa học. Và ngày 7/10 vừa qua, lớp học đầu tiên của Câu lạc bộ Khoa học Nhí đã được khai giảng, đón nhận sự hào hứng, thích thú của các bạn nhỏ.

Khám phá khoa học cùng ScienceKids club

Vì sao bóng lại lăn?

Bài học đầu tiên các bạn được làm quen đó là Hình tròn thú vị thuộc chủ đề Trái bóng xoay tròn. Trong bài học, các bạn được tìm hiểu về các kiến thức như:  Vì sao quả bóng lại lăn? Đặc tính của hình tròn (có thể lăn được, xoay được…), phân biệt hình tròn với các hình khối khác. Các bạn nhỏ còn được tham gia thí nghiệm thổi bóng và cho bóng lăn; được xem những video, những câu chuyện về hình tròn qua những hình ảnh vô cùng sống động, đáng yêu. Cuối buổi, các bạn còn được làm sản phẩm thực hành với bộ sản phẩm độc đáo của Bé Thông Minh.

Nội dung bài học độc đáo của Câu lạc bộ khoa học Nhí không chỉ giúp trẻ khám phá những khái niệm cơ bản về khoa học mà còn rèn luyện sự tập trung, quan sát; được học tính kiên trì, cẩn thận trong quá trình làm các sản phẩm thực hành đồng thời được tăng khả năng giao tiếp, tự tin qua các hoạt động tập thể.

Bé Thông Minh là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội dạy về khoa học cho trẻ 3 tuổi. Nhìn thấy sự ham mê thích thú của những học sinh đầu tiên tại Câu lạc bộ, chúng tôi tin chắc những bạn nhỏ khác cũng sẽ yêu thích bộ môn này. Vậy cha mẹ đừng chần chừ vì đây là cơ hội để trẻ được khám phá, kích thích sự phát triển não bộ.  Hãy đăng ký ngay với chúng tôi hoặc liên hệ theo hotline 098 292 9815; 024 3941 1316; email: com.

Thông tin phụ huynh cần biết khi đăng kí tham gia Câu lạc bộ Khoa học Nhí

  • Phí ghi danh câu lạc bộ: 200.000đ/học sinh (phí này chỉ đóng 1 lần)
  • Quyền lợi: được ưu đãi khi tham gia các câu lạc bộ khác
  • Miễn phí ghi danh cho học sinh của Bé Thông MinhZigZag English.
  • Học phí: 600.000đ/ chủ đề.

Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu tại buổi khai giảng Câu lạc bộ Khoa học Nhí vừa qua.

Lượt đọc: 674