Học từ vựng tiếng Anh qua các trò chơi tại ZigZag English

Ai cũng biết rõ tầm quan trọng của việc học tiếng Anh trong thời buổi hiện nay. Nhiều cha mẹ đã tìm hiểu và đầu tư cho con học từ rất sớm bởi trẻ nhỏ có năng khiếu đặc biệt với ngoại ngữ. Tuy nhiên, có khá nhiều trẻ nhỏ đã tỏ ra chán nản với ngoại ngữ bởi nhiều lí do, trong đó có việc trẻ phải nhớ những từ mới. Vậy làm thế nào để trẻ học từ vựng một cách dễ dàng? Một trong những phương pháp giúp trẻ tiếp thu rất nhanh từ mới và nhớ lâu tại ZigZag English đó là cho trẻ chơi trò chơi.

Vì sử dụng khoa học, kết hợp với công nghệ giáo dục hiện đại, giáo trình sinh động được tích hợp trên Bảng thông minh mà những trò chơi tại Tiếng Anh Thông Minh rất đặc biệt. Cùng tìm hiểu một số trò chơi nổi bật trong lớp học của ZigZag English nhé!

1.Nghe và chọn đúng hình ảnh

Trên Bảng thông minh sẽ xuất hiện những hình ảnh miêu tả từ vựng ví dụ như “Orange”, “car”, “train”. Trẻ sẽ nghe phát âm trên bảng và chọn đúng hình ảnh thể hiện từ vựng. Nếu đúng, bảng sẽ phát ra tiếng “ting”.  Trò này giúp trẻ luyện nghe, phát âm và ghi nhớ lại từ vựng của bài học.

học từ vựng tại ZigZag English

2. Matching game

Trò này có thể chơi đơn lẻ hoặc theo nhóm. Bảng sẽ hiện sẵn một các hình, trong đó sẽ có các cặp hình giống nhau nhưng không xếp cạnh nhau. Nhiệm vụ của các bạn nhỏ là quan sát thật nhanh và chọn đúng cặp hình trong thời gian cố định. Nếu chọn đúng, bảng sẽ phát âm từ vựng mà hình ảnh miêu tả, các bạn sẽ cùng nhau nhắc lại thật to từ vựng đó. Đội nào tìm được nhiều cặp đúng hơn sẽ được thưởng sao. Trò chơi rèn luyện khả năng quan sát và độ nhanh nhạy.

học từ vựng với Bảng thông minh

3. Memory

Bảng xuất hiện những tấm thẻ nhưng bị úp xuống. Toàn bộ tấm thẻ sẽ được lật lên đồng loạt trong vài giây và trẻ cần phải nhớ vị trí của các cặp hình giống nhau. Trò này sẽ chia đội. Các đội sẽ lần lượt tìm được hết các cặp hình giống nhau đó, đội nào tìm được nhiều hơn trong thời gian quy định sẽ thắng. Cũng giống như Matching game, với mỗi cặp từ đúng, bảng thông minh sẽ tự động phát âm từ vựng và trẻ sẽ nhắc lại. Trò chơi này ngoài việc giúp trẻ học từ vựng còn rèn luyện trí nhớ và độ nhanh

4. Học từ vựng cùng những tấm thẻ Flashcard

Có rất nhiều trò chơi xung quanh nhưng tấm thẻ Flashcard. Ví dụ khi học xong các từ vựng của chủ đề, các bạn sẽ được ghi nhớ từ bằng cách từng bạn sẽ lên tìm tấm thẻ có từ mà cô giáo yêu cầu. Bạn nào tìm được nhanh nhất sẽ được thưởng sao.

Học từ vựng qua thẻ Flashcard

5. Hippo game

Trò chơi này đòi hỏi độ nhanh tay, nhanh mắt và ghi nhớ tốt từ vựng. Sẽ có một vòng trong các hình ảnh xuất hiện, chúng sẽ xoay tròn và dừng ở hình ảnh bất kỳ. Các bạn sẽ ấn vào ảnh đó thật nhanh và đọc lại từ. Trò này khá khó nhưng được các bạn khá yêu thích.

Còn rất nhiều trò chơi thú vị khác chỉ có ở ZigZag English. Trẻ không chỉ được học từ vựng mà còn rèn luyện các bài nghe nói theo từng chủ đề với tính ứng dụng cao. Hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn, kích thích tình yêu học ngoại ngữ ở trẻ. Bên cạnh đó, các trò chơi tại Tiếng Anh Thông Minh còn kết nối trẻ với nhau, nâng cao sự tương tác, phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.

Chương trình Tiếng Anh Thông Minh với phương pháp zigzag sống động bản quyền Hoa Kỳ sẽ mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt đẹp, dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ cùng công nghệ giáo dục hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tụy, quan tâm sâu sắc đến tâm lý tình cảm của trẻ bên cạnh việc học. Hãy cho con trải nghiệm những giờ phút Tiếng Anh vui vẻ nhất tại ZigZag English bằng cách đăng ký với chúng tôi ở mục bên hoặc liên hệ qua Hotline 098 2929 815 hoặc 024 3941 1316; email: kids@indochinapro.com

Lượt đọc: 1,859