Bé Thông Minh tưng bừng trong lễ hội Halloween 2017

Ngày 30/10/2017, Trung tâm Bé Thông Minh đã tổ chức lễ hội The King and Queen of Halloween, thu hút được rất nhiều bạn nhỏ tham gia.

Đây là một lễ hội truyền thống đến từ phương Tây và cứ 31/10 hàng năm là rất nhiều người lớn, trẻ em trên thế giới lại cùng hóa trang vào vai những nhân vật mình yêu thích. Và Trung tâm Bé Thông Minh cũng không để các bạn nhỏ bị bỏ lỡ cơ hội được tham gia vào ngày lễ độc đáo này.

Rất đông các bạn nhỏ đã đến với ngày lễ Halloween

Đến với The King and Queen of Halloween, các bạn nhỏ đã hóa trang thành những nhân vật vô cùng đáng yêu như công chúa, phù thủy, siêu nhân, người nhện, hay thậm chí là những nhân vật rất dữ tơn. Tất cả đều tạo nên một sự kiện rất nhiều màu sắc.

Các cô giáo của Trung tâm Bé Thông Minh cũng rất đầu tư trang phục

                  Người nhện, công chúa… đủ cả nhé

Đến với lễ hội, các bạn nhỏ được nghe giới thiệu về ngày lễ Halloween;  chơi các trò chơi như cùng nhau đi Giải cứu công chúa, thi chuyền bóng; trình diễn thời trang; tự tin thể hiện tài năng; sáng tạo với những quả bí ngô bằng bột xinh xắn; và cuối cùng hai bạn nhỏ ấn tượng nhất đã được vinh dự đội vương miện King và Queen.

                              Cùng giải cứu công chúa nào

                                   Chuyền bóng khéo léo nào

                            Trình diễn thời trang rất chuyên nghiệp

                                    Tự tin thể hiện tài năng

                      Vinh dự nhận giải King and Queen

Sự kiện kết thúc, các bạn nhỏ hân hoan khoe cha mẹ những phần quà xinh xắn, cùng cha mẹ chụp những bức ảnh kỷ niệm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Trung tâm Bé Thông Minh rất vinh dự được mang đến cho trẻ những hoạt động ý nghĩa và vui nhộn. Cùng đón chờ những sự kiện thú vị tiếp theo nhé.

Cùng mẹ ghi lại những hình ảnh đáng nhớ

Cùng xem thêm những hình ảnh đáng yêu trong lễ hội Halloween của Trung tâm Bé Thông Minh nhé

Đến với Trung tâm Bé Thông Minh, trẻ không chỉ được phát triển tốt về tư duy và hoàn thiện về kỹ năng  để hỗ trợ thành công trong học tập và cuộc sống mà còn được tham gia những hoạt động rất ý nghĩa và vui tươi để trẻ có cơ hội được khám phá và kết bạn. Liên hệ với chúng tôi theo hotline 098 292 9815 hoặc 024 3941 1316; email kids@indochinapro.com để tìm hiểu về thông tin các khóa học.

 

Lượt đọc: 648