Ấm áp tình cảm cô trò lớp FasTrack English

 

     “Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo

Khi đến trường cô giáo như mẹ hiền”

Ở lớp học,  cô giáo không chỉ làm nhiệm vụ giảng dạy, chỉ dẫn cho học sinh những kiến thức về các lĩnh vực của đời sống.  Thiêng liêng hơn thế, những người lái đò còn là người mẹ hiền chỉ bảo những bài học làm người, tâm sự, chia sẻ và gắn bó cùng với học sinh của mình. Tình cảm cô trò sâu sắc đó, chúng tôi lại được cảm nhận tại lớp tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo và tiểu học FasTrack English của Trung tâm Bé Thông Minh. Đó là tình cảm của cô giáo Alice và những thiên thần nhỏ bé của mình.

Trước mỗi buổi học trên lớp, cô giáo đều dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu chương trình học, phương pháp giảng dạy và các trò chơi nhằm tạo ra sự hứng thú và thu hút trẻ với những bài học trên lớp. Hơn ai hết, cô Alice hiểu rõ dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4-8 tuổi là một công việc đầy thú vị nhưng cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và khoa học. Bởi lẽ, trẻ thường có khoảng thời gian tập trung khá ngắn, khả năng chịu áp lực thấp. Vì vậy, các bài học cần kết hợp nhịp nhàng giữa chơi và học. Đồng thời mỗi lớp học với trình độ học sinh khác nhau đòi hỏi phương pháp giảng dạy có sự thay đổi linh hoạt cho phù hợp.

FasTrack English

Cô Alice tham gia hoạt đồng cùng các bé

Trong giờ học, cô tỉ mỉ , nhẫn nại sửa lỗi cho từng bạn học sinh. Bởi lẽ, trong giai đoạn này, việc luyện cho trẻ phát âm cần hết sức cẩn trọng. Bởi lẽ, nếu trẻ phát âm sai trong giai đoạn này sẽ rất khó để uốn nắn khi trưởng thành. Cô chia sẻ: “ Cô vẫn nhớ kỉ niệm với bạn Vicky. Như thường lệ sau khi hướng dẫn từ mới cho cả lớp cô thường tới từng bàn kiểm tra và sửa lỗi cho các bạn. Hôm đó, Vicky không tập trung trong lớp, khi cô kiểm tra đã không phát âm chuẩn. Lúc đó, gương mặt cô khá căng thẳng nhưng cô  vẫn kiên nhẫn hướng dẫn và yêu cầu bé đọc lại để chuẩn hóa âm. Vicky có vẻ quá lo lắng nên đã bật khóc. Về nhà, cô vẫn không nguôi nhớ đến khuôn mặt bé lúc đó và tâm trạng vô cùng áy náy và tự trách bản thân”. Đó là kỉ niệm đáng nhớ của cô giáo và cũng là một chi tiết cho thấy tâm huyết và tình yêu thương cô dành cho các bé tại lớp học Fastrack English.

jpg” alt=”FasTrack English” width=”440″ height=”351″ /> Tỉ mỉ hướng dẫn từ vựng cho từng bé

Vào giờ nghỉ giải lao hay cuối các buổi học, cô vẫn thường trò chuyện, tâm sự và chia sẻ những câu chuyện vui cùng các bé. Dường như không có khoảng cách nào tồn tại giữa cô và trò trong lớp. Khi được hỏi điều mà các bé thích khi được đến lớp học là gì. Các bé đều hào hứng trả lời đó chính là những trò chơi thú vị trên lớp, vì các bé sẽ được thưởng sao và không thể thiếu đó là được nghe cô Alice kể chuyện. Những giáo viên như cô Alice đã và đang góp phần vào sự nghiệp nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước và góp phần xây dựng Trung tâm Bé Thông Minh trở thành ngôi nhà thứ hai của các bé.

Xin trân trọng giới thiệu với quý vị phụ huynh và các em nhỏ FasTrack English – Chương trình dạy tiếng Anh  cho trẻ nhỏ từ 4-8 tuổi với 100% bản quyền Hoa Kỳ giúp các con học tiếng Anh theo cách mà các con yêu thích nhất- học qua hình ảnh, vận động, vui chơi, bài hát, kể chuyện và tương tác với bảng thông minh. Chính vì phương pháp độc đáo và đột phá này mà con bạn sẽ cực kỳ hứng thú học tiếng Anh và có thể ghi nhớ kiến thức tốt hơn, tích cực nói tiếng Anh trong mọi tình huống. ĐĂNG KÝ ngay để không bỏ lỡ cửa sổ cơ hội của con bạn!!!

Lượt đọc: 486