Bạn nhỏ với chủ đề SAFETY RULES – Nguyên tắc an toàn cho trẻ

 

Tối ngày 21-8, Bé Thông minh cùng ZigZag English đã  tổ chức buổi học ngoại khóa theo chủ đề SAFETY RULES – Nguyên tắc an toàn cho trẻ. Nguyên tắc trọng tâm mà buổi học đề cập đến đó là DO NOT OPEN THE DOOR TO STRANGER, dạy các bạn nhỏ không được mở cửa cho người lạ

Rất nhiều các cha mẹ đã đăng kí cho con tới với buổi học này bởi công việc bận rộn khiến cha mẹ không có thời gian ở nhà nhiều cùng con, có những trẻ thường xuyên phải ở nhà một mình. Điều đó vô tình tạo điều kiện cho những kẻ xấu dễ dàng làm tổn hại đến trẻ. Vì vậy cha mẹ cần cho con được biết đến các Nguyên tắc an toàn để tự bảo vệ mình khi không có cha mẹ ở bên.

Các con rất hào hứng với bài học

Bắt đầu buổi học, các bạn được khởi động bằng điệu nhày Chicken dance rất vui nhộn, được tự giới thiệu tên của mình bằng tiếng Anh để các con thoải mái, tự tin hơn với các bạn..  Đặc biệt là các con được tự đóng vai vào nhân vật như trong clip mẫu cùng với mô hình ngôi nhà được chính tay các cô giáo tại Bé Thông minh  làm vô cùng đáng yêu. Việc được đặt mình vào tình huống cụ thể giúp các con hiểu sâu và hiểu kĩ hơn bài học. Cuối giờ các con còn được kích thích sự sáng tạo và tiếp tục ghi nhớ một lần nữa bài học bằng việc tự tay làm vẽ, làm các tấm thiệp miêu tả lại câu chuyện và khuyến khích các con về nhà kể lại cho cha mẹ. Bài trực quan sinh động giúp các con biết rằng nếu có người gõ cửa khi con ở nhà một mình, hay nhớ Nguyên tắc an toàn –  KHÔNG ĐƯỢC MỞ CỬA nếu như người đó không phải là bố mẹ, ông bà, người thân hay ai đó mà con biết.

Các con làm thiệp để ghi nhớ bài học

 

Hi vọng qua bài học bổ ích này các bạn nhỏ hãy luôn biết giữ an toàn cho chính bản thân mình nhé!

Đến với  Bé Thông minhZigZag English, ngoài việc dạy con những bài học cụ thể ở trên lớp,  chúng tôi luôn lồng ghép những giá trị cuộc sống, những khám phá, và những trải nghiệm hữu ích cho con để con được phát triển toàn diện nhất có thể. Cha mẹ hãy trao cho con mình cơ hội để con đạt được mốc phát triển vàng trong cuộc đời bằng cách đăng kí cho con học tập tại Bé Thông minh cha mẹ nhé!

Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 098 292 9815

Lượt đọc: 445