Bé khéo tay làm bánh trôi bánh chay

Tháng 3 đã đến, mang theo những thông điệp yêu thương gửi đến các bà, các mẹ, các cô giáo, các chị, những lời chúc và tri ân chân thành nhất dành tặng một nửa thế giới trong ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3. Bên cạnh đó, tháng 3 cũng nhắc nhở chúng ta nhớ đến một ngày Tết đặc biệt của dân tộc, đó là “Tết Bánh Trôi Bánh Chay” hay “Tết Hàn thực”, diễn ra vào ngày mùng 3 tháng 3 âm lịch hàng năm Vào ngày này, người Việt thường làm bánh trôi, bánh chay, nấu xôi chè lễ Phật và cúng gia tiên.

Hưởng ứng không khí Tết cổ truyền của dân tộc, trong tháng 3 này, Trung tâm BéThôngMinh có tổ chức một chương trình vô cùng thú vị và ý nghĩa dành cho các bé, với tên gọi “BÉ KHÉO TAY LÀM BÁNH TRÔI BÁNH CHAY”. Chương trình nhằm mục đích mang lại cho các bé những trải nghiệm vui khi được tận tay làm nên những chiếc bánh Trôi, Ba Đình, Hà Nội – (04) 6273 7318

Khi đến tham gia chương trình, mời Quý vị xuất trình vé trước khi vào cửa. Vé bán đến hết ngày 13/03/2012.


Tin vui dành cho các bé không theo học tại Trung tâm BéThôngMinh!

Đừng lo lắng nếu nhu con em Quý vị vẫn chưa tham gia theo học bất kỳ khóa học nào tại Trung tâm BéThôngMinh. Quý vị vẫn có thể đăng ký cho bé tham gia vào chương trình thú vị và bổ ích này bằng cách nhanh chóng đăng ký mua vé tại bộ phận Tư vấn của trung tâm hoặc điền đầy đủ thông tin theo mẫu sau để đặt mua vé (lưu ý đặt mua trước ngày hết hạn đăng ký vé Quý vị nhé!)

Trung tâm BéThôngMinh rất hân hạnh Chào đón Quý Phụ huynh và các bé đến tham gia chương trình.

Trân trọng cảm ơn Quý vị!

Lượt đọc: 1,888