Bé nói tiếng Anh quá dễ cùng FasTrack English

  1. Phương pháp học tiếng Anh truyền thống

Phương pháp học tiếng Anh truyền thống của người Việt ta khá thụ động và thiên về tiếng Anh học thuật. Theo các chuyên gia phân tích rằng thay vì học theo phương pháp nghe, nói, đọc, viết, chúng ta lại làm ngược lại quy trình tự nhiên ấy. Thay vì tư duy TRỰC TIẾP bằng tiếng Anh trong giao tiếp, ta lại tư duy từ tiếng Việt rồi CHUYỂN qua tiếng Anh. Điều này đã dẫn đến một thực trạng phổ biến đó là có những người đạt 700 điểm thi toeic, thi đại học đạt 9 điểm tiếng anh khối D, thuộc tới hơn 10 nghìn từ vựng tiếng Anh nhưng KHÔNG THỂ nói tiếng Anh lưu loát, thậm chí là hình thành tâm lí sợ sệt, e ngại khi tiếp xúc với những người nước ngoài. Câu hỏi đặt ra đó là: Liệu phương pháp học tiếng Anh theo kiểu truyền thống có thực sự hữu ích trong cuộc sống của bạn? Chúng ta đang học tiếng Anh theo kiểu thụ động và không có tính ứng dụng cao trong giao tiếp hàng ngày?

  1. Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất- Tiếng Anh ĐÀM THOẠI

Tiếng Anh đàm thoại là xu hướng mới nhất và hiệu quả nhất được sử dụng khá phổ biến tại các quốc gia trên thế giới. Xã hội ngày càng phát triển, việc ứng dụng và sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp hàng ngày, trong công việc và học tập ngày càng nhiều.

Các chuyên gia cũng khuyến nghị rằng độ tuổi học tiếng Anh hiệu quả nhất đó là từ 4-6 tuổi. Đây cũng chính là giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ. Đây không phải là giai đoạn bạn kì vọng con mình sẽ ghi nhớ quá nhiều từ vựng mà chính là thời điểm con bạn hình thành kĩ năng, sự tự tin “dám” nói tiếng Anh và có khả năng trình bày các đoạn hội thoại ngắn. Chính giai đoạn này sẽ góp phần hình thành nền tảng để trẻ  hình thành tâm lí tự tin và nói tiếng Anh lưu loát hơn.

  1. Cửa sổ cơ hội cho bé nói tiếng Anh quá dễ cùng FasTrack EnglishFasTrack English

Chương trình FASTRACK ENGLISH chính là CƠ HÔI mà chúng tôi đem đến để hiện thực hóa mong muốn nâng cao khả năng nói tiếng Anh lưu loát cho con bạn. Đây là chương trình HIỆU QUẢ NHẤT  hiện nay nhấn mạnh vào TIẾNG ANH ĐÀM THOẠI với nội dung được mua bản quyền 100% của HOA KỲ. Khóa học được thiết kế riêng cho trẻ trong độ tuổi từ

4-8 tuổi.

 

Đăng kí TẠI ĐÂY: 

KHAI GIẢNG TỪ NGÀY 30/8/2015

THỜI GIAN: 18h-19h30 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần

Địa điểm: Trung tâm Bé Thông Minh 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: (04)3941 1316

Email: kids@indochinapro.com

Lượt đọc: 480