Bé thông minh bày tỏ tình yêu trong Ngày của Cha

Trong tuần qua, tại trung tâm FasTracKids – Bé thông minh đã diễn ra nhiều hoạt động thú vị dành cho các bé để hướng tới ngày lễ trọng đại “Father’s Day”. Mặc dù khởi nguồn của  ngày này xuất phát từ nước Mỹ nhưng tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, ngày lễ “Father’s Day”đã thực sự thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi ý nghĩa cao đẹp của nó.

Với những món quà nhỏ, ngộ nghĩnh, đáng yêu, các học sinh của FasTracKids – Bé thông minh đã mang lại nhiều bất ngờ cho cha yêu của mình. Bạn nào cũng rất hào hứng khi được cô giáo hướng dẫn cách làm những món quà xinh xắn để tặng cha. Từ những chiếc thiếp hình áo sơ mi cho đến những lẵng hoa nhỏ xinh, rồi cả những bức tranh vẽ in hình hai cha con đều được các bạn nhỏ thực hiện rất cẩn thận và khéo léo.

Không bạn nào phải để cô giục đâu nhé, mọi công đoạn làm sản phẩm đều được các bạn làm hết sức tỉ mỉ và tập trung. Có bạn còn sáng tạo thêm cả hình ảnh hay viết thêm dòng chữ “ Con yêu bố” khi tô màu tranh của mình nữa. Trên những gương mặt ngây thơ hồn nhiên, ánh lên nét rạng rỡ sung sướng khi hoàn thành món quà của mình. Bạn nào cũng chỉ muốn mau chóng được mang sản phẩm về để tặng ngay cho cha.

Đông đảo phụ huynh FasTracKids – Bé thông minh đều rất hưởng ứng ngày lễ trọng đại này. Cầm trên tay những món quà ý nghĩa do đích thân con yêu tặng, ông bố nào cũng đều cảm thấy rất vui vẻ,  xúc động và khá bất ngờ nữa. Nhiều ông bố sẵn sàng kiên nhẫn nán lại ngoài cửa lớp trong lúc con đang làm sản phẩm.

Hãy cùng nhóm phóng viên của trung tâm FasTracKids – Bé thông minh tham gia vào các lớp học để thấy được rõ nét hơn những cách thể hiện đầy yêu thương mà các con dành tặng cho cha của mình nhé!

  <

Lượt đọc: 1,722