Thỏa sức khám phá thế giới cùng Câu lạc bộ Khoa học Nhí

Khoa học gần là một trong những số ít môn học đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu về thế giới của trẻ. Bất kì đứa trẻ nào cũng đều có ham muốn tiềm hiểu về những điều thú vị xung quanh chúng. Cha mẹ đã khi nào nhận được câu hỏi của con như : Vì sao bầu trời lại xanh? Vì sao viên nước lại có thể đóng băng hoặc tan chảy? Tại sao con có thể nhìn thấy mình trong gương?… Tất cả những điều con đang thắc mắc đều là khoa học. Khoa học gắn với mọi hoạt động của đời sống. Không chỉ người lớn mới cần biết về nó mà thậm chí trẻ con, tiếp xúc với khoa học càng sớm càng tốt. Vì sao vậy?

Tại sao khoa học lại quan trọng đối với trẻ nhỏ?

• Khoa học tăng cường sự giao tiếp của trẻ với người khác
• Khoa học giúp rèn luyện tính kiên nhẫn của trẻ
• Khoa học giúp trẻ phát triển lối suy nghĩ lành mạnh
• Khoa học dạy trẻ về thế giới xung quanh
• Khoa học có thể kích thích trí óc của trẻ rằng chúng có thể giúp giải quyết các vấn đề lớn của thế giới.

Câu lạc bộ khoa học Nhí

Thời gian: 15h30 – 16h30 ngày 16/9/2017

Độ tuổi tham gia: 3-4 tuổi ( dành cho các bé sinh năm 2013 và 2014)

Địa điểm: Trung tâm Bé Thông minh,  18 Yết Kiêu – Hoàn Kiếm – Hà Nội

 

Tại sao trẻ nên đến với Câu lạc bộ Khoa học Nhí?

Science Kids Club – Câu lạc bộ khoa học Nhí do Trung tâm Bé Thông minh mở ra sẽ là nơi để cho các con được khám phá những bài học đầu tiên về khoa học với giáo trình vô cùng sinh động, trực quan. Và đặc biệt, chúng tôi là địa chỉ duy nhất dạy về khoa học cho trẻ từ 3 tuổi.
ScienceKids Club sử dụng phương pháp học tập zigzag tiếp cận tương tác với trẻ ngay trong bài học giúp trẻ hứng thú và tăng khả năng tập trung hơn vào các câu chuyện khoa học, các hình ảnh bắt mắt về thế giới xung quanh mang màu sắc trẻ thơ. Trẻ sẽ được tự mình làm các bài thực nghiệm trong mỗi tiết học về các chủ đề khác nhau với sự liên kết đến các hiện tượng, sự vật…

Việc sử dụng video khám phá khoa học, poster khoa học với các hình ảnh gợi mở trực quan sẽ lôi cuốn và thu hút sự chú ý của trẻ sẽ tò mò muốn tìm hiểu và khám phá. Cách gợi mở đặt câu hỏi và dẫn dắt của giáo viên phù hợp với lứa tuổi và sở thích của trẻ sẽ giúp các con tích cực tham gia vào việc suy nghĩ thảo luận để trả lời các câu hỏi. Các bài hát khoa học và hoạt hình khoa học sẽ giúp trẻ có được sự gần gũi tương tác và tích cực tham gia vào các hoạt động vận động giúp trẻ tự tin tham gia lớp học và khơi gợi được trí tò mò của trẻ về khoa học.

 

Với mỗi sản phẩm thực nghiệm khoa học trẻ sẽ được xem video hướng dẫn thực nghiệm việc quan sát với những hình ảnh hướng dẫn trực quan sẽ có nhiều lợi ích cho trẻ trong độ tuổi 3-4 giúp trẻ rèn luyện được khả năng quan sát, sự tập trung, khả năng ghi nhớ và ứng dụng để hoàn thành sản phẩm thực nghiệm độc lập.
Trẻ được tham gia nhiều trò chơi vận động, đóng vai từ chính những sản phẩm mà con làm ra tăng cường khả năng giao tiếp, tự tin và thể hiện bản thân.

Chúng tôi có 5 chủ đề khác nhau tương ứng với 4 bài học. Mỗi tuần con sẽ được trải nghiệm một bài học trong thời gian 60 phút. (xem chi tiết tại đây)

Chúng tôi cam kết sẽ tạo một môi trường học tập để con bạn có thể phát huy tối đa trí tưởng, sự sáng tạo và tư duy. Hãy gọi chúng tôi ngay hôm nay 098 2929 815 để nhận được ưu đãi hấp dẫn trước ngày khai giảng.

Lượt đọc: 756