Chơi mà học trong dịp Hè 2014

Hè sắp về, không chỉ trẻ nhỏ mà cha mẹ cũng bắt đầu lên kế hoạch cho dịp nghỉ dài nhất trong năm, vui nhiều và lo không ít. Các con vui vì không phải đến trường, nhưng cũng nhiều thắc mắc là con sẽ làm gì trong dịp hè, chẳng bé nào lại chỉ muốn ở trong nhà, xem tivi suốt 2 tháng hè. Các con muốn có những kỷ niệm đáng nhớ, những khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè, vui chơi và học tập, hoạt động tích cực để tạo những năng lượng mới cho một năm học tới.

Trung tâm Bé Thông Minh, chuyên cung cấp các chương trình học bản quyền cho trẻ nhỏ từ 3 tới 11 tuổi. Đặc biệt trong dịp Hè 2014, trẻ nhỏ có cơ hội “Chơi thật hay, Học mê say” với nhiều khóa trải nghiệm và dã ngoại lý thú.

Chương trình FasTrack Tots và FasTracKids, bản quyền của Hoa Kỳ hướng học sinh tới những trải nghiệm khám phá về thế giới xung quanh, tăng cường hiểu biết, tăng vốn từ vựng, biết cách suy nghĩ, giải quyết vấn đề và trình bày được ý kiến của mình. Trẻ từ 3-8 tuổi tham gia khóa học để phát huy tối đa năng lực trong giai đoạn phát triển nhất của não bộ. Với sự trợ giúp của hệ thống thiết bị học tập hiện đại và phương pháp học tập đột phá học sinh tiếp cận với khái niệm, khám phá khái niệm qua việc suy nghĩ, thảo luận, làm sản phẩm, làm thí nghiệm khoa học, thuyết trình, đóng vai, chơi trò chơi, tương tác với bài học qua bảng thông minh, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và thuyết trình trước các bạn. Học sinh tự tin, tự hào ở năng lực của bản thân, biết cách giao tiếp và suy nghĩ khi gặp các vấn đề, và hơn hết, tình yêu đối với học tập được khuyến khích phát triển và nuôi dưỡng.

vn/wp-content/uploads/2013/02/Phương-pháp-học-đột-phá-tương-tác-cùng-bảng-thông-minh.jpg”>Phương pháp học đột phá, tương tác cùng bảng thông minh

Phương pháp học thú vị, tương tác cùng bảng thông minh

FasTrack English, bản quyền của Mỹ giúp trẻ 4-8 tuổi học tiếng Anh theo phương pháp học ngoại ngữ mới nhất- học để sử dụng ngôn ngữ chứ không phải để biết ngôn ngữ. Với phương châm này học sinh tham gia FasTrack English được lắng nghe giọng chuẩn của giáo viên bản ngữ giọng Mỹ và thực hành tiếng Anh qua các hoạt động, trò chơi, bài hát trong môi trường tiếng Anh, vì vậy tất cả các học sinh nhỏ tuổi đều hào hứng học tập, thích thú nói tiếng Anh và đạt được những kết quả đáng kinh ngạc.

BeFunky_IMG_5060.jpg

FasTrack English – Chương trình tiếng Anh bản quyền Hoa Kỳ

MathKids mang đến cho các con một vẻ đẹp mới của Toán học, Toán không chỉ dừng ở con số, phép tính, Toán giúp chúng ta quan sát, tư duy logic, rèn luyện tính kiên trì, sáng tạo, MathKids giúp các con ứng dụng được Toán vào trong cuộc sống hàng ngày và các con hiểu hơn được lợi ích của môn học này cũng như yêu môn Toán hơn.

Học và ghi nhớ kiến thức tốt hơn từ các thí nghiệm khoa học

Học và ghi nhớ kiến thức tốt hơn từ các thí nghiệm khoa học

Trung tâm dành tặng cho học sinh lứa tuổi 8-11 các chương trình lý thú giúp các con khám phá năng lực của bản thân qua Phát triển Trí Thông minh Đa dạng (MIDA), với chương trình này học sinh hiểu được các phương pháp  học tập mới phù hợp với năng lực của mỗi cá nhân, việc học tập không còn là gánh nặng khi chúng ta biết cách học. Những trải nghiệm mới,  khám phá mới và thực hành trong suốt khóa học giúp các con thêm tự tin, biết cách đưa ra quyết định, giải quyết các vấn đề theo cách sáng tạo nhất, phát huy được những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu.

IMG_0658

MIDA giúp các con khám phá năng lực của bản thân

Chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính (FSC) là điểm nhấn mới trong nội dung giáo dục của Trung tâm.Trong nền kinh tế hiện đại mỗi đứa trẻ đều được tiếp cận với đồng tiền từ rất sớm, dạy con về tiết kiệm, chi tiêu, quản lý và sử dụng đồng tiền cũng như hiểu về thế giới kinh tế là sự lựa chọn được cho là sáng suốt của cha mẹ hiện nay.

P1260471

FSC – Chương trình bạn nhỏ Thông minh Tài chính.
Dạy con về tiết kiệm, chi tiêu, quản lý và sử dụng đồng tiền

Các chương trình được thiết kế tích cực trong dịp hè, thời lượng học tập kéo dài hơn, học sinh  có thêm thời gian sáng tạo, hoạt động và luyện tập kỹ năng,… mà học phí không thay đổi. Các chuyến đi dã ngoại cho các con đầy ắp ánh nắng, tiếng cười, và sự vui thích.

IMG_14541

Ngoài ra các con còn được tham gia những chuyến dã ngoại lý thú,
học hỏi, khám phá thêm nhiều điều bổ ích

Trung tâm dành tặng ưu đãi đặc biệt cho học sinh nhập học khóa học hè trước ngày 20/5/2014. Chi tiết xem tại đây

Lượt đọc: 1,363