Những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Nhà lãnh đạo tài ba

Qua những vòng sơ loại rất sôi nổi tại các trường mầm non đã chọn ra 200 bạn nhỏ lọt vào vòng Bán Kết cuộc thi Nhà lãnh đạo tài ba, Ban tổ chức đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết.

Phần thi đầu tiên, các bạn nhỏ rất tự tin giới thiệu bản thân mình với gương mặt rạng rỡ, sử dụng ngôn ngữ cơ thể làm nổi bật bản thân. Tất cả đều tỏ ra nổi trội về khả năng ngôn ngữ. Thùy Linh dí dỏm và đáng yêu đã khiến Ban giám khảo hết sức ấn tượng với phần giới thiệu về mình.

nhà lãnh đạo tài ba

Bé Thùy Linh đạt giải Nhất với những phần thi hết sức ấn tượng của mình

Phần hai của cuộc thi, Ban tổ chức đưa ra những tình huống yêu cầu các bạn nhỏ giải quyết như: Nếu phải sang đường rất đông xe cộ một mình thì bé phải làm gì? Bé phải tự đến trường mà trời mưa rất to, bé hãy tìm cách giải quyết? Có một món đồ ở tít trên cao mẹ đang rất cần, vậy bé làm thế nào để lấy chúng?…  Với những suy nghĩ trẻ thơ và óc tư duy nhạy bén, mỗi bạn nhỏ đã cho chúng tôi những bất ngờ khác nhau về câu trả lời của mình. Ở phần thi này, Nhật Minh đã hoàn thành rất tốt.

jpg” alt=”DSC02274″ width=”440″ height=”293″ /> Nhật Minh là một gương mặt sáng giá của cuộc thi

Với phần thi thứ ba mang tên Sáng tạo, các bạn nhỏ được thỏa sức vận dụng trí tưởng tượng phong phú của mình. Với một nét vẽ lượn sóng, Bảo Trân đã vẽ ra cả một đại dương xanh bao la, với một nét vẽ nửa hình tròn, Khánh Chi đã tạo nên cả một hành tinh sao thổ, và với một đường thẳng, Hà Vân vẽ được ngôi nhà có bố mẹ, có các con với tràn ngập tình yêu… Các con đã thể hiện cá tính riêng với những sản phẩm mang tính sáng tạo và nghệ thuật rất độc đáo.

DSC02262

Khánh Chi xinh xắn đáng yêu với phần trình bày về bài thi của bạn

DSC02268

Hà Vân có đôi mắt trong veo đang nói về bức tranh của mình

 

Những phần thi thú vị với những thử thách khó khăn được đặt ra với các bé chính là cơ hội để trẻ được thể hiện tài năng và trí thông minh tuyệt vời của mình. Ban tổ chức đã làm việc rất nghiêm túc và khó khăn để chấm điểm và trao giải cho những thí sinh nhí.

DSC02290

Giám đốc Trung tâm Bé Thông Minh trao giải cho các Nhà lãnh đạo tài ba

Kết quả chung cuộc của cuộc thi đầy lý thú đã được công bố. Xin chúc mừng các bé với thành tích xuất sắc của mình! Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi và có một kỷ niệm đáng nhớ với cuộc thi Nhà lãnh đạo tài ba!

DSC02306

Những nhà lãnh đạo nhí chụp hình lưu niệm

Bạn có mối quan tâm muốn rèn luyện kiến thức và kỹ năng cho con trẻ? Bạn muốn con mình sau này sẽ trở thành những nhà lãnh đạo tài ba? Hãy ĐĂNG KÝ học FasTracKids để trải nghiệm sự THAY ĐỔI CỦA CON. Là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ nhỏ tốt nhất đến từ Hoa Kỳ dành cho những phụ huynh tâm huyết  đang tìm kiếm các phương pháp giúp cho các con của mình THÀNH CÔNG TRONG TRƯỜNG HỌC VÀ CUỘC SỐNG. 

Chương trình giúp trẻ nắm bắt cơ hội và phát huy hết tiềm năng của bản thân trong giai đoạn vàng của não bộ từ 4 đến 8 tuổi. Lớp học Khám phá miễn phí là cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu thông tin tốt nhất.

LIÊN HỆ

Lượt đọc: 468