Cùng khám phá lớp học Tiếng Anh vui và bổ ích

Trẻ nhỏ học tiếng Anh càng sớm thì lại càng có lợi cho sự phát triển của não bộ. Học ngoại ngữ thứ hai giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng và cung cấp những lợi ích không hề nhỏ trong tương lai.

Với mong muốn mang lại cho học sinh một cơ hội học tập tiếng Anh tốt nhất, Trung tâm Bé Thông Minh đã xây dựng và giảng dạy chương trình FasTrack English –  chương trình Tiếng Anh bản quyền của Hoa Kỳ cho trẻ nhỏ trong độ tuổi 4 – 8.

Và trong ngày thứ Bảy tuần qua, các bạn nhỏ đã háo hức tham gia lớp học khám phá tiếng Anh thú vị và bổ ích do trung tâm tổ chức.

Với phương pháp giảng dạy độc đáo mang tên PIER (Đổi mới, Tích cực và Sáng tạo trong dạy và học Tiếng Anh), lớp học tiếng Anh FasTrack English đã tạo cho các bạn nhỏ một môi trường học tập thoải mái, không áp lực, từ đó việc học trở nên dễ dàng, vui vẻ và hiệu quả hơn.

Bạn nào cũng rất hăng hái tham gia vào bài học, thậm chí, khi bài học lên đoạn cao trào các bạn còn “tranh nhau” giơ tay để được cô giáo gọi lên bảng. Lúc đầu, các bạn còn khá bỡ ngỡ khi được làm quen với ngôn ngữ mới, nhưng với sự hướng dẫn của cô giáo và tương tác cùng bảng thông minh, các từ mới tiếng Anh dần trở nên quen thuộc.

Bé Thông Minh

Lớp học thực hành tiếng  Anh không hề có áp lực cho trẻ nhỏ 

IMG_4634

Phương pháp học độc đáo kích thích ham thích học tập

IMG_4716

Tiếng Anh thẩm thấu một cách tự nhiên thông qua việc vừa học vừa chơi 

IMG_4623 copy

 

Hăng hái giơ tay phát biểu

Lượt đọc: 1,033