Cùng MATHKIDS đánh thức tiềm năng Toán học cho trẻ

Có bao giờ bố mẹ tự hỏi tại sao trẻ lại không thích học Toán? Phải chăng là do các bé chưa cảm nhận được hết sự thú vị từ Toán học. Hãy cùng MATHKIDS – Bé Thông Minh tham gia vào buổi khám phá những “nét đáng yêu” của bộ môn này để từ đó đánh thức tiềm năng Toán học cho trẻ nhé!

Trái ngược với bầu không khí hồ hởi trong suốt buổi, các bạn nhỏ tham dự buổi học khám phá ngày hôm qua (24/8) khởi động với một chút e dè xen lẫn nước mắt. Có lẽ do 3 bạn nhỏ Quỳnh Chi, Giang Châu và Hoàng Hải chưa tự tin lắm khi tới một môi trường mới nên các bạn vẫn còn khóc nhè đôi chút. Tuy nhiên, khi quen với lớp, ba bạn theo kịp lớp và còn khiến cô giáo cùng các bạn phải bất ngờ nữa đấy.

Toán học cho trẻ
Các bạn nhỏ của lớp khám phá ngày hôm nay thực sự đã khiến cô giáo rất vui. Dù chưa được làm quen nhiều với các khái niệm toán học nhưng các con bắt nhịp vào bài giảng rất nhanh. Sau khi được cô giáo giới thiệu về khái niệm các hình khối, các con đã nhận biết và gọi tên các hình rất chính xác. Hình vuông là hình có 4 cạnh bằng nhau và có 4 góc vuông. Hình elip giống như một quả trứng gà, và dài hơn hình tròn. Hình thoi giống với viên kim cương nên còn có thể gọi là hình kim cương. Thậm chí, các con còn đưa ra rất nhiều phát hiện thú vị về thế giới xung quanh như với Thái Dương cái bàn là hình chữ nhật, Gia An lại cho rằng quạt thông gió hình vuông nhưng khi cánh quạt quay ta có thể thấy cả hình tròn bên trong nó hay với Minh Hiếu hình tròn đích thị là cái đồng hồ.

Toán học cho trẻ

 

Toán học cho trẻ
bullet3Cùng MATHKIDS đánh thức tiềm năng Toán học cho trẻ

Sau phần làm quen với các hình khối, các con lại được thử sức mình cùng với “Hình vuông ma thuật”. Từ những hình vuông lớn nhỏ nhiều màu sắc, dưới bàn tay sáng tạo của Quang Hưng và Hải Minh nay đã thành những chú cá đáng yêu, thành những chú bướm xinh xắn của Minh Hiếu và Thái Dương. Qua phần học kích thích óc tưởng tượng này, các con nhận thấy rằng không chỉ với hình vuông mà các con luôn có thể sáng tạo nghệ thuật với bất kỳ hình khối nào. Bỏ qua những giọt nước mắt lăn vì lạ lẫm ban đầu, buổi học kết thúc trong không khí vui vẻ không ngớt tiếng cười của các bạn nhỏ.

Toán học cho trẻ

Toán học cho trẻ
Môn toán có thể coi là một trong những môn học gắn bó dài nhất với cuộc đời học sinh. Lợi ích của việc học Toán rất nhiều mà có thể chúng ta chưa biết hết. Tuy nhiên, do chỉ toàn là những con số và khái niệm nên nhiều người thường cảm thấy môn Toán rất khô khan nhưng dù thích hay không môn Toán vẫn là môn bắt buộc trong chương trình học.

Toán học cho trẻ

Toán học cho trẻ
Hiểu được điều đó, các thầy cô giáo và các chuyên gia tại Bé Thông Minh đã chọn lọc ra những ứng dụng thực tiễn nhất từ những nghiên cứu và phát triển thành những bài giảng phù hợp với khả năng học Toán của trẻ ở từng giai đoạn. Chương trình Phát triển Trí Thông minh Toán học – MATHKIDS được thiết kế riêng nhằm trang bị cho các bé những nền tảng ban đầu về kiến thức Toán và đánh thức tiềm năng Toán học mà không hề tạo áp lực nào cho trẻ.

Toán học cho trẻ
Song song với việc tiếp thu kiến thức về Toán học, hoạt động thực hành là việc không thể thiếu trong các buổi học Toán tại Bé Thông Minh. Và các hoạt động thực hành này sẽ được lồng ghép khéo léo vào các trò chơi nhằm giúp các con làm quen và đánh thức tiềm năng Toán học cho trẻ.
Khởi đầu cùng MATHKIDS, bé sẽ được trang bị kỹ năng tư duy và nền tảng Toán học vững vàng. Qua đó, tạo tiền đề cũng như sự yêu thích và đam mê với bộ môn Toán học khi trẻ bắt đầu bước vào lớp 1. ĐĂNG KÝ ngay hôm nay để nhận buổi học thử để khảo sát năng lực của trẻ.

Lượt đọc: 425