Vòng Bán kết 1 cuộc thi Nhà lãnh đạo tài ba thành công tốt đẹp

Vòng Bán kết 1 cuộc thi NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA thành công tốt đẹp. Là một cuộc thi với mục đích giúp trẻ em lứa tuổi từ 4-6 phát hiện ra tiềm năng vốn có của mình, phát triển những ưu điểm – khắc phục những điểm yếu, và tìm ra những “Nhà lãnh đạo” trong tương lai, chúng tôi tự hào đã góp một phần giúp trẻ có một sân chơi vô cùng bổ ích.

bé thông minh

Bé được mẹ đưa đi thi Nhà lãnh đạo tài ba

Vào ngày 20-21/06/2015,  sáng lạn với ánh mắt trong veo, các bé rất tự tin bước vào phòng thi với mong muốn dành chiến thắng. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng những mầm non này sẽ là những viên ngọc sáng, góp phần mạnh mẽ cho sự phát triển phồn thịnh của nước nhà.

bé thông minh

Không khí trong phòng thi của chúng mình

 

Rất nhiều bạn nhỏ đã thể hiện rất tốt trong phần thi NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA của mình. Các bé mạnh dạn bước lên sân khấu giới thiệu về bản thân với những nụ cười rạng rỡ trên môi. Để lựa chọn ra những Nhà lãnh đạo nhí thật khó với danh sách thật dài các bạn nhỏ giỏi giang, xuất sắc.

Bé thông minh

Bạn nhỏ xinh xắn đang trình bày phần thi của mình

Các bậc phụ huynh háo hức chờ các con, cha mẹ cùng trao đổi chuyện trò chia sẻ những câu chuyện vui về các bạn nhỏ. Nhìn những nụ cười rạng rỡ của các bậc cha mẹ chúng tôi biết rằng mình đã làm tốt sứ mệnh giáo dục của mình.

Bé thông minh thuyết trình

Bạn ấy đang thực hiện phần thi tự giới thiệu về bản thân đấy

Vòng Bán kết thứ nhất của cuộc thi NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA đã thành công tốt đẹp. Chúc mừng các bạn nhỏ đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, chúc mừng các bậc phụ huynh đã nhận được nhiều niềm vui từ các con yêu dấu!

DSC00714

Một số hình ảnh về cuộc thi:
– 1073741900.197842283594096&type=3″ target=”_blank”>Vòng Bán kết ngày 20/06/2015
Vòng Bán kết ngày 21/06/2015

Để đăng kí tham gia cuộc thi NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA, phụ huynh vui lòng gửi email về địa chỉ:
Email: kids@indochinapro.com
Facebook: Bé Thông Minh
Tel: (04) 3941 1316

Lượt đọc: 654