ĐĂNG KÝ HỌC NHẬN QUÀ RỒNG VÀNG

FasTracKids là chương trình Làm giàu kiến thức, phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng dành cho trẻ trong độ tuổi từ 4 đến 9 tuổi đến từ Hoa Kỳ. Tại đây, trẻ được học những kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong cuộc sống: trẻ ham học hỏi hơn, tự xây dựng thói quen khám phá, đào sâu suy nghĩ và giải quyết vấn đề theo hướng tích cực. Cho đến thời điểm này, FasTracKids-BéThôngMinh không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ cha mẹ các bé, sự yêu mến của hơn 500 bé đang theo học, mà còn nhận nhiều giải thưởng và khen ngợi từ đơn vị cung cấp bản quyền chương trình là FasTracKids Hoa Kỳ.

 

Đi giữa phố phường Hà Nội những ngày này thấy lấp ló bóng dáng của những chùm hoa sưa trắng muốt tinh khiết. Hoa sưa nở sáng bừng cả góc phố, như nhắn nhủ với chúng ta rằng tháng ba đã thực sự gõ của rồi đó. Thời gian như con thoi, xuân đã dần xa và mùa hè cũng sắp sang, Quý Phụ huynh đã trang bị cho bé những gì vào hành trang cuộc đời? Hãy đến với Trung tâm FasTracKids-BéThôngMinh để rinh về Những quà tặng độc đáo từ Rồng Vàng Quý vị nhé!

Với mỗi đăng ký cho bé theo học chương trình FasTracKids, MathKids của trung tâm FasTracKids-BéThôngMinh, Quý vị sẽ nhận được một gói ưu đãi tương ứng với hình thức nhập học của bé, ưu đãi có giá trị lên tới 3 triệu đồng.

Thời hạn ưu đãi bắt đầu từ ngày 01/03/2012 và sẽ kết thúc vào 15/04/2012. Chính vì thế, để tìm hiểu thêm về chương trình và tận hưởng gói ưu đãi đặc biệt này, Quý vị hãy nhanh tay liên hệ đến bộ phận Tư vấn của Trung tâm theo số điện thoại 04 3941 1316 ( 18 Yết Kiêu ), 04 6273 7318 ( 168 Ngọc Khánh ) hoặc qua Email kids@indochinapro.com

Trung tâm FasTracKids-BéThôngMinh rất hân hạnh chào đón Quý Phụ Huynh và các bé đến tham gia chương trình!

Lượt đọc: 5,918