FasTrack English tạo môi trường học tiếng Anh tuyệt vời cho trẻ

Tiếng Anh ngày nay cần thiết cho tất cả mọi người trên khắp thế giới, chúng ta đều muốn cho con học tiếng Anh từ khi còn nhỏ để có được phản xạ tiếng tốt, tuy nhiên học như thế nào là việc cần bàn. Ở lứa tuổi mẫu giáo trẻ chưa biết đọc biết viết nhưng khả năng ghi nhớ ngôn ngữ và liên tưởng bằng hình ảnh lại cực kỳ tốt. Kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi tại trung tâm Bé Thông Minh cho thấy trẻ rất thích thú với học tiếng Anh, trải qua giai đoạn đầu trẻ thường thích im lặng, suy đoán, đánh giá ngôn ngữ mới theo cách của trẻ, sau đó thì cực kỳ hào hứng với việc học tiếng Anh.

FasTrack English

Khi học tiếng Anh, Trẻ ghi nhớ ngôn ngữ và liên tưởng bằng hình ảnh rất tốt

Mặc dù im lặng không nói nhưng không nên nghĩ là trẻ không hiểu và không thích học, nhiệm vụ của giáo viên là phải tạo ra một môi trường cực kỳ cuốn hút để giúp trẻ nhanh chóng thoát ra khỏi việc học thụ động đó. Phương pháp dạy học của FasTrack English (chương trình bản quyền của Hoa Kỳ) kết hợp việc sử dụng hình ảnh sinh động trên bảng thông minh, phát âm chuẩn của giáo viên bản ngữ luôn cuốn hút trẻ tập trung vào bài học, tương tác với bảng giúp cho phần làm bài tập càng trở nên hứng thú, vừa làm bài tập nhớ từ vựng, vừa đọc theo để ôn tập từ mới, vừa tạo phản xạ trong thực hành tiếng là ưu thế đặc biệt của chương trình tích hợp trong một lớp học hiện đại của thế kỷ 21.

FasTrack English

Trẻ không chỉ học bằng lời mà còn học bằng cả ngôn ngữ cơ thể cùng với những trò chơi

P1350052

Những lo âu về việc trẻ không hiểu hết các hướng dẫn bằng tiếng Anh dần qua đi, bởi vì trẻ không chỉ học bằng lời mà còn học từ hình ảnh, từ giáo cụ học tập, từ ngôn ngữ cơ thể và những trò chơi. Thú vị ở chỗ trẻ có thể hiểu  được trò chơi một cách dễ dàng, và cứ chơi là thích, và thích là học rất nhanh, với trẻ thì các bài hát, vần điệu và âm nhạc là những điều tuyệt vời giúp trẻ vượt qua được rào cản ngôn ngữ, vượt qua được những e ngại ban đầu để nói tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Lớp học FasTrack English tạo môi trường giúp trẻ liên tục nghe tiếng Anh,  nói tiếng Anh và tạo phản xạ sử dụng ngôn ngữ trong nhiều tình huống khác nhau. Trẻ thích đến lớp, thích thú với việc học tập, không e ngại khi gặp người nước ngoài, biết diễn đạt ý tưởng qua các câu đơn giản một cách tự tin, yêu thích học tập là con đường dẫn trẻ tới thành công.

Bạn thích thú với phương pháp học tập này?

Hãy khởi đầu một năm mới cùng FasTrack English-Bé Thông Minh và nhận lì xì may mắn.

Lượt đọc: 460