FasTracKids xây mái nhà yêu thương tặng bạn nhỏ xa xôi nghèo khó

FasTracKids là một chương trình học được thiết kế với nhiều hoạt động lấy trẻ làm trung tâm, liên tục thúc đẩy sự phát triển bản thân, xây dựng các kỹ năng sống quan trọng như Ra quyết định, Thuyết trình, Làm việc nhóm, Suy nghĩ sáng tạo, Lắng nghe, Lãnh đạo… Quá trình học hai năm đem đến cho trẻ môi trường để phát triển kỹ năng một cách vững chắc.

Trong lớp học FasTracKids môn Sáng tạo, các bé được tìm hiểu rất nhiều về những sự vật sự việc xung quanh mình, kể những câu chuyện về con đường cong cong, về hàng cây xanh mát, về con nước dập dềnh khi bé được bố mẹ đưa ra Hồ Tây chơi… Các bạn nhanh nhạy đóng góp nhiều ý tưởng mới lạ vào bài giảng của cô.

bé thông minh

FasTracKids say mê sáng tạo

Trong do đó những ngôi nhà bị bão giật bay mái nhà, đồ đạc, cây cối thì bị bão cuốn trôi… Nhân dân ở đất nước đó không còn nhà để ở, phải dùng những chiếc lều vải tạm bợ qua ngày. Cô gợi ý cho các bạn xây dựng những ngôi nhà mới để tặng các bạn nhỏ ở đất nước xa xôi rơi vào cảnh nghèo khó.

bé thông minh

Ngôi nhà của con được xây nên bằng tình yêu thương và lòng nhân ái

Mỗi học sinh được cô phát cho những tấm bìa, những que gỗ để “xây dựng” nhà mới. Mỗi bé một ý tưởng, Minh Quân tạo ngôi nhà  có mái hình vuông, Thanh Tâm lại xây căn nhà có mái hình tam giác… Các bạn được chọn lựa những chiếc bánh để trang trí cho mái nhà thêm xinh. Đôi bàn tay bé tí teo gắn từng miếng bìa nhỏ như búp măng non đáng yêu đang tẩn mẩn xây nên những ngôi nhà yêu thương tặng các bạn, nhưng các con không biết rằng chính các con đang đồng thời xây những viên gạch làm nền móng vững chắc cho sự phát triển của chính mình. Những sản phẩm đẹp mắt được trưng bày ra tại lớp, ai ai cũng rất thích thú trước những sản phẩm do chính bàn tay mình tạo ra. Trí tưởng tượng của các con có cơ hội được thể hiện ra bằng hành động, bằng sản phẩm. Các con tự tin giơ những bàn tay nhỏ xíu xung phong trình bày về “ngôi nhà yêu thương” của mình.

vn/wp-content/uploads/2015/07/IMG_7794.jpg” alt=”bé thông minh” width=”440″ height=”589″ /> Ngôi nhà yêu thương của bé FasTracKids tặng các bạn nhỏ châu Phi xa xôi

Biết yêu thương con người, biết sẻ chia, quan tâm đến người khác là một trong những tính cách cơ bản mà bất cứ ai cũng phải có. Tuy nhiên, nếu tính cách các bé bên cạnh yếu tố “trời sinh” chỉ chiếm một phần rất nhỏ thì sự dạy dỗ, định hướng của cha mẹ và giáo dục đóng một vai trò rất quan trọng, và để bé định hình những tính cách tốt, làm nền tảng cho sự phát triển toàn diện sau này của bé, bố mẹ cần trang bị cho con những kiến thức, kỹ năng và lòng yêu thương con người.

Bạn có cùng chung mối quan tâm muốn dành cho con những điều tốt nhất? Hãy ĐĂNG KÝ học FasTracKids để trải nghiệm sự THAY ĐỔI CỦA CON. Là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ nhỏ tốt nhất đến từ Hoa Kỳ dành cho những phụ huynh tâm huyết  đang tìm kiếm các phương pháp giúp cho các con của mình THÀNH CÔNG TRONG TRƯỜNG HỌC VÀ CUỘC SỐNG. 

Chương trình giúp trẻ nắm bắt cơ hội và phát huy hết tiềm năng của bản thân trong giai đoạn vàng của não bộ từ 4 đến 8 tuổi. Lớp học Khám phá miễn phí là cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu thông tin tốt nhất.

Lượt đọc: 403