Hào hứng khai giảng lớp tiếng Anh đầu tiên

Thứ Tư vừa qua, các bạn nhỏ đã rất thích thú khi tham gia buổi học tiếng Anh đầu tiên. Thay vì học bằng phương pháp cứng nhắc truyền thống, các bạn nhỏ của chúng ta được tiếp cận với môi trường thoải mái, không áp lực, cách học hoàn toàn mới mẻ.

Ai cũng chăm chú lắng nghe và rất nhập tâm vào bài học. Dù chưa được tiếp xúc tiếng Anh trước đó nhưng qua sự hướng dẫn của cô giáo và những hình ảnh minh họa sinh động trên Bảng thông minh, các bạn đã tiếp thu dễ dàng và rất tốt những từ mới được nhắc đến trong lớp.

Khi được cô giáo cùng Bảng thông minh hướng dẫn phát âm, cả lớp vô cùng hào hứng, thích thú, cùng đọc to và rõ ràng với khuôn mặt tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Tuy ban đầu nhiều bạn còn lạ lẫm và khá bỡ ngỡ nhưng khoảnh khắc đó nhanh chóng bị xóa tan với các mẫu câu chào hỏi, giới thiệu bản thân. “What’s your name?” (Tên bạn là gì?), “My name is …” (Tên tôi là …). Vừa được làm quen với bạn mới, vừa được thực hành tiếng Anh một cách tự nhiên, chỉ một lúc sau, cả lớp đã vui vẻ kết bạn với nhau và hòa mình vào môi trường mới.

Với phương pháp giảng dạy độc đáo mang tên PIER (Đổi mới, Tích cực và Sáng tạo trong việc dạy và học tiếng Anh), các bạn nhỏ của chúng ta không chỉ học và thực hành tiếng Anh qua các tình huống như trên mà các bạn ấy còn được tham gia vào các trò chơi rất thú vị.

Trong buổi học này, các bạn được luyện tập tên gọi các thành viên trong gia đình trong trò chơi đóng vai vui vẻ và hấp dẫn. Trẻ em học và chơi sẽ thu được những kết quả đáng ngạc nhiên.

Đến cuối buổi, bạn nào cũng được phát tài liệu và đĩa CD để về nhà ôn tập, thực hành, tìm hiểu sâu hơn các khái niệm, duy trì sự phát triển của ngôn ngữ.

IMG_5156 copy

Các bạn đã sẵn sàng tham gia vào lớp học

03

Làm quen và giới thiệu tên của mình

IMG_5161 copy

Học tiếng Anh qua những hình minh họa sinh động trên bảng thông minh

IMG_5168 copy

Chuẩn bị tham gia trò chơi đóng vai

bé thông minh

Bạn nào thấy yêu thích tiếng Anh thì giơ tay nào

04

Đoàn tàu FasTrack English đang lăn bánh

02

Cùng hát Hello Song và tạm biệt các bạn để ra về

Lượt đọc: 2,077