Học bổng Toán dành cho học sinh mẫu giáo và lớp 1

Mỗi đứa trẻ đều lớn lên cùng với việc phát triển các khái niệm về Toán, trước khi hiểu được 5+5 có nghĩa là gì thì trẻ đã và đang hình thành những ý tưởng là nền móng cho việc học toán sau này. Trẻ trong độ tuổi trước khi tới trường và khi vào lớp 1 cần biết những gì: nhận biết con số, hiểu về số và học đếm, trật tự, kiểu mẫu, so sánh, phân loại, mối quan hệ về không gian. Ví dụ như cây bút nằm trên quyển sách hoặc con chó ngồi dưới gầm bàn gặm xương, đo đạc theo ước lượng như dài hơn, ngắn hơn, chứa được nhiều hơn hay ít hơn, hiểu về thời gian như sáng, chiều, thời gian trước, sau, tiếp theo. Trẻ cũng có thể phán đoán, giải quyết vấn đề và hiểu được nguyên nhân, kết quả. Những điều này có vẻ không toán học vì chúng ta thường nghĩ toán là những con số và phép cộng trừ nhân chia, thực tế đây chính là toán, và nếu trước và khi học lớp 1 con bạn nắm vững những điều này thì trong tương lai con học toán dễ dàng hơn nhiều.

Chương trình MathKids dành cho các con một điều thú vị :

TEST TOÁN THÔNG MINH RINH HỌC BỔNG LỚN

TỪ NGÀY 20/10-20/11/2015.

Tất cả mọi trẻ đều có cơ hội rinh học bổng bởi chúng tôi đặt nhiều mức học bổng khác nhau, các bài toán đều bằng hình ảnh sinh động, khuyến khích khả năng quan sát, tính linh hoạt, và khuyến khích trẻ động não làm quen với toán học theo cách mà trẻ thấy thú vị nhất.

  • Bài test 1 dành cho học sinh mẫu giáo sẽ vào lớp 1 tháng 9/2016.
  • Bài test 2 dành cho học sinh đang học lớp 1 (nhập học lớp 1 tháng 9/2015).

Quý vị phụ huynh vui lòng đăng ký thời gian để con đến Trung tâm Bé Thông Minh, 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội để “Thử tài và vui với Toán” theo cách của con trẻ.

Liên hệ: 04 39411316 – Email: kids@indochinapro.com hoặc ĐĂNG KÝ tại đây

Lượt đọc: 4,932