Học cứ như chơi cùng FasTrack English

Bước vào lớp FasTrack English – lớp học tiếng Anh cho trẻ trong độ tuổi 4-6, người ta dễ dàng bắt gặp không khí sôi động và ngập tràn tiếng cười suốt cả buổi học. Không quá khi nói rằng đây là lớp học “hạnh phúc”. Hạnh phúc bởi vì bắt gặp những nụ cười tươi rói, những khuôn mặt đáng yêu và cả những bài học vô cùng bổ ích và lí thú.

Theo các chuyên gia, các bé trong độ tuổi mẫu giáo có sự tập trung không cao và thường không kéo dài đặc biệt trong lúc bé học. Tuy nhiên, việc dạy cho bé các kĩ năng sống đặc biệt là ngoại ngữ được xem là rất quan trọng trong giai đoạn này. Việc lựa chọn phương pháp học phù hợp để tạo cảm hứng và thu hút các bé thường là vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh băn khoăn. Đến với buổi học của các bé lớp FasTrack English ….kéo dài 90 phút nhưng không khi nào các bé mất tập trung hay căng thẳng. Bởi lẽ, giáo trình FasTrack English được biên soạn theo bản quyền Hoa Kỳ, có sự kết hợp chặt chẽ giữa việc chơi và học.

jpg” alt=”tiếng Anh mẫu giáo” width=”440″ height=”330″ /> Các bé tương tác với bảng thông minh

Bắt đầu buổi học Fastrack English các bé sẽ được khởi động bằng những bài hát, những câu hỏi vui đầy thú vị. Lượng từ vựng các bé tiếp thu trong mỗi bài học là rất phong phú. Các từ vựng liên quan tới màu sắc, công việc, mô tả hình dáng,..đều được khéo léo lồng ghép với các hình ảnh trực quan sinh động với bảng thông minh. Các bé được luyện phát âm theo giọng của người bản ngữ được xem là một điểm đặc biệt của chương trình học FasTrack English. Bé nào cũng tỏ ra vô cùng hững thú với việc tương tác trực tiếp với các hình ảnh, nút bấm trên bảng thông minh. Chương trình còn khéo léo lồng ghép câu chuyện của bạn nhỏ Sara về các hoạt động trong ngày và câu chuyện về các thành viên trong gia đình của cô bé. Phương pháp này đã giúp các bé học và nhớ từ vựng rất nhanh mà không hề có áp lực.

Điều đặc biệt trong lớp học đó là cô Alice luôn tạo một môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh. Các bé thường xuyên được được thuyết trình và đàm thoại với các bạn trong lớp. Điều này đã giúp các bé tự tin và phát âm tiếng Anh chuẩn. Jack và Ben là hai cậu bé rất hiếu động và có khả năng giao tiếp rất tốt. Trong khi đó, Emily và Jane còn rụt rè nhưng có khả năng phát âm tiếng Anh rất chuẩn. Các bé còn được thỏa sức sáng tạo vẽ các bức tranh đầy màu sắc và kể câu chuyện về gia đình của chính mình. Chính hoạt động tương tác này giúp các bé yêu thích và hứng thú với tiếng Anh một cách tự nhiên.

Bé Thông Minh

Các bé kết hợp chơi mà học

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn chương trình học tiếng Anh tạo sự tự tin, khả năng phát âm chuẩn và giao tiếp tiếng Anh tốt cho bé. Chúng tôi mang đến cho bạn chương trình FasTrack English với bản quyền 100% Hoa Kỳ. Đăng kí ngay TẠI ĐÂY để mở ra cửa sổ cơ hội cho con bạn.

 

Lượt đọc: 506