Khai giảng khóa học hè 2015

Khóa học Hè 2015 do Trung tâm Bé Thông Minh tổ chức dành cho trẻ 4 – 11 tuổi, ưu đãi đặc biệt trước 30/04/2015 các chương trình:

  • Khóa học hè  FasTracKids – Làm giàu Kiến thức, Phát triển Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng 

FasTracKids – chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng bản quyền Hoa Kỳ có nội dung rất thú vị. FasTracKids giúp trẻ nhỏ học cách tư duy logic, sáng tạo, rèn luyện các kỹ năng xã hội, kỹ năng sống. Chương trình tập trung vào việc dạy trẻ theo cách suy nghĩ NHƯ THẾ NÀO, chứ không đơn thuần là ghi nhớ nội dung của học tập, nghĩ CÁI GÌ, và toàn bộ quá trình được diễn ra trong môi trường học bằng trải nghiệm.

Khóa học hè FasTracKids 2015 được thiết kế đặc biệt hơn với nhiều hoạt động giúp các con có khoảng thời gian tích cực, năng động. Đăng kí khóa học hè FasTracKids tại đây

  • Khóa học hè 2015 MathKids: Chương trình Phát triển Trí Thông minh Toán học

MathKids tăng cường khả năng tư duy, suy luận, quan sát, rèn luyện tính kiên trì, khả năng phân tích, và tính linh hoạt của trí não. Khác biệt hoàn toàn với việc nhồi nhét kiến thức, làm nhiều bài tập, Toán MathKids hướng tới việc khích lệ và giúp trẻ yêu học Toán và tự tin với môn Toán với sự trợ giúp của bảng thông minh và phương pháp học tập lấy trẻ làm trung tâm.

Khóa học hè MathKids 2015 được thiết kế đặc biệt, lý thuyết kết hợp thực hành và các bài toán luyện kỹ năng kích thích sự say mê học tập.  Đăng kí khóa học hè MathKids tại đây

  • Khóa học hè 2015 MIDA: Chương trình Phát triển Trí Thông minh Đa dạng

Đây là khóa học duy nhất chỉ có tại Trung tâm Bé Thông Minh dành cho độ tuổi 8-11 mang lại giá trị thực sự cho sự phát triển toàn diện của độ tuổi học sinh cuối cấp tiểu học. MIDA khuyến khích học sinh tự khám phá và thể hiện năng lực bản thân. Tham gia khóa học, trẻ thoát khỏi cảnh ngồi lỳ nhiều giờ xem tivi, chơi game, ipad –  một nguyên nhân dẫn tới việc ngại đi học khi hè kết thúc hoặc buồn chán vì phải chơi một mình.

Khóa học hè MIDA được thiết kế thời gian học mỗi buổi dài hơn giúp trẻ được tham gia các hoạt động phát triển kỹ năng sống, trải nghiệm những thử thách để hiểu về bản thân hơn. Đăng kí khóa học hè MIDA tại đây.

  • Khóa học hè 2015 FSC – Chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính

Đây là chương trình học duy nhất chỉ có tại Trung tâm Bé Thông Minh dành cho độ tuổi 8-11 dạy cho con bạn về tiền bạc và tài chính.  Khóa học hè Bạn nhỏ Thông minh Tài chính giúp trẻ không chỉ hiểu về tiền bạc và chi tiêu mà còn học được giá trị của lao động, tầm quan trọng của việc rèn luyện các kỹ năng để có được thu nhập.

Khóa học hè FSC  giúp trẻ trang bị những kiến thức cơ bản về tài chính, có cơ hội nhìn nhận, đánh giá các tình huống thực tiễn, qua đó đưa ra những quyết định liên quan tới việc chi tiêu của bản thân. Đăng kí khóa học hè FSC tại đây.

Khóa học Hè 2015 khai giảng ngày 01/06/2015, ưu đãi đặc biệt trước 20/05/2015

Tham gia khóa học Hè vui 2015 Chơi thật hay Học mê say, học sinh học 1 tuần 2 buổi hoặc 3 buổi để trẻ nhỏ được:

  • Có khoảng thời gian tích cực, năng động, chơi mà học, giữ được nếp thời gian
  • Có thêm thời gian học và thực hành, kết hợp học và thực hành rèn luyện kỹ năng sống, tăng cường giao tiếp, học vui với các bạn cùng trang lứa.
  • Hứng khởi hơn, tự tin, vui vẻ và sáng tạo hơn.
  • Bổ trợ kiến thức cũng như kỹ năng sống để chuẩn bị cho một năm học mới thành công.
  • Học kết hợp với hoạt động ngoại khóa hè 2015 sẽ tạo cơ hội cho bé tiếp xúc nhiều hơn với thế giới ngoài nhà trường và gia đình, hoàn thiện hơn các kỹ năng sống và phát triển các kỹ năng xã hội.
học kỹ năng với FasTracKids, tăng cường tự tin,

Khóa học hè FasTracKids giúp các con tự tin hơn, tăng cường kỹ năng giao tiếp và khả năng tư duy logic

 

khóa học hè 2015

Khóa học hè 2015 mang tới những trải nghiệm thú vị để rèn luyện kỹ năng và phát triển tư duy

Lượt đọc: 1,708