Lễ khai trương FasTracKids-Béthôngminh

 

Ngày 6 tháng 5 năm 2009, FasTracKids-Béthôngminh đã chính thức công bố khai trương tại trụ sở 18 Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện đặc biệt ngài Donald Nay, Tham tán Thương mại, Đại Sứ Quán Hoa Kỳ, và đại diện của Sở Giáo Dục Hà Nội. Bà Hoàng Mỹ Anh, Giám đốc FasTracKids-Béthôngminh cũng bày tỏ sự vinh dự khi được đón tiếp các đại diện truyền thông báo chí, các Giám đốc trung tâm Hanoi-Aptech, Hanoi-Arena, INPRO, các vị phụ huynh có con em đang học tại FasTracKids-Béthôngminh cũng như các vị đại biểu quan tâm tới chương trình đào tạo thú vị và mới mẻ này.

Ngài Donald Nay - tham tán thương mại Đại sứ quán Mỹ phát biểu tại lễ khai trương FasTracKids-Bé thông minh

Sau lời chào mừng đến từ giám đốc tập đoàn, các vị đại biểu và khách quý được giới thiệu về mô hình chuyển giao nền giáo dục tiên tiến của Mỹ – FasTracKids, Colorado – tới Hà Nội từ đích thân ngài Tham tán Thương mại, Đại Sứ Quán Mỹ tại Việt Nam. Ngoài việc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác giáo dục song phương Việt – Mỹ, ngài Donald Nay cũng nhấn mạnh thành công của FasTracKids tại 40 quốc gia có trụ sở và thể hiện niềm tin vào những thành công trong tương lai của FasTracKids-Béthôngminh.

Bà Hoàng Mỹ Anh, giám đốc FasTracKids-Bé thông minh giới thiệu về chương trình

Bà Hoàng Mỹ Anh, giám đốc FasTracKids-Béthôngminh đã giới thiệu với các đại biểu và khách quý về chương trình FasTracKids, lịch sử, ưu việt, những mục tiêu và đặc điểm của chương trình. Xuất phát từ cơ sở nghiên cứu : 50% khả năng học tập của trẻ được gây dựng trong giai đoạn trẻ 5 tuổi và 80% được gây dựng trong giai đoạn trẻ 8 tuổi, các chuyên gia giáo dục hàng đầu của FasTracKids Hoa Kỳ tin rằng giai đoạn mầm non và đầu tiểu học sẽ đóng vai trò quyết định trong việc phát triển tiềm năng tối đa của trẻ. Chương trình giáo dục FasTracKids độc đáo cho trẻ bao gồm 12 môn học đem lại cho trẻ các kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội cho cả cuộc đời. Dựa vào bản tính ham học hỏi tự nhiên ở trẻ, chương trình khuyến khích trẻ khám phá và bộc lộ hết đầy đủ tài năng tiềm ẩn của mình.

Giải thích về quyết định mua lại bản quyền chương trình FasTracKids để triển khai tại Hà Nội, bà Hoàng Mỹ Anh đã chia sẻ về khát khao đem lại những gì tối ưu cho trẻ nhỏ, khơi dậy và phát huy cao nhất những tố chất trong mỗi người chủ tương lai của đất nước. Hiện nay FasTracKids-Béthôngminh đã có cơ sở đầu tiên tại 18 Yết Kiêu với 2 lớp học và đang đem lại những giờ học thú vị cho 111 bé FasTracKids.

Bà Phạm Hương Giang, trưởng nhóm giáo viên FasTracKids giới thiệu về sản phẩm của các cháu

Đặc biệt, bà Lê Thúy Oanh, phụ huynh của bé Lê Hữu Đức Anh hiện đang tham gia chương trình tại trung tâm FasTracKids-Béthôngminh đã chia sẻ trong buổi lễ khai trương về những vui mừng của chính vợ chồng bà khi thấy sự phát triển của bé Đức Anh kể từ khi tham gia khóa học. Những câu chuyện nhỏ khi bé “phát hiện” ra mẹ là động vật có xương sống, khi bé hồi hộp đợi từng mầm cây đỗ cô giáo cho lớn lên, nhắc nhở mẹ về đèn giao thông, nhất là khi bé tự tin và biết giúp đỡ các bạn trong lớp FasTracKids đã khiến vợ chồng bà Oanh vô cùng tin tưởng vào sự phát triển của tài năng “nhí” trong gia đình. Bà cũng đã rất chân thành góp ý thêm cho FasTracKids-Bé thông minh như mong muốn đĩa VCD sau mỗi môn học được dài và phong phú hơn.

Bà Phạm Hương Giang, trưởng nhóm giáo viên FasTracKids giới thiệu về sản phẩm của các cháu Các đại biểu và khách quý tham quan lớp học

Các vị đại biểu và khách quý cũng đã tham quan môi trường giảng dạy hiện đại với 2 phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy tiên tiến (bảng thông minh, máy chiếu, trang âm,vv…) với sự hướng dẫn và giải đáp thắc mắc rất nhiệt tình của các giáo viên FasTracKids.

Nhân dịp lễ khai trương thành công tốt đẹp, bà Hoàng Mỹ Anh, giám đốc trung tâm, đại diện cho toàn thể đội ngũ giáo viên và nhân viên tại FasTracKids-Béthôngminh cũng đã hân hạnh công bố chương trình đặc biệt tặng 10% học phí cho phụ huynh các bé đăng ký và đóng phí tham gia khóa học trước ngày 31 tháng 5 năm 2009.

  <

Lượt đọc: 3,587