Lễ vinh danh những nhà Lãnh đạo Tương lai

Tối ngày 29/03 vừa qua, tại Trung tâm Béthôngminh – FasTracKids 168 Ngọc Khánh đã diễn ra một buổi Lễ Tốt Nghiệp vô cùng lý thú, các FasTracKids thực sự đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ sau buổi lễ này.

Trong không khí lưu luyến chia tay bạn bè, các FasTracKids đã hát vang bài hát quen thuộc và biểu diễn đầy tự tin trước quý vị phụ huynh và khách mời. Cha mẹ và các quan khách đã thực sự cảm thấy sự trưởng thành của con cái mình sau 2 năm học tập tại FasTracKids- nơi ươm mầm cho các hạt giống tương lai. Không chỉ bất ngờ từ phần biểu diễn kịch nghệ vui nhộn, đến phần chia sẻ về môn học mà mình yêu thích của bạn Thu Trang, những kỷ niệm sâu sắc của Hải Đăng cùng Trung tâm FasTracKids- Béthôngminh trong chuyến dã ngoại Bát Tràng mừng Ngày của Mẹ mà các khách mời còn hết sức bất ngờ với phong thái thể hiện đĩnh đạc của FasTracKids- Minh Hằng và xúc động khi nghe lời tự sự của Diễm Quỳnh bày tỏ rằng mình sẽ nhớ các bạn, nhớ thầy cô và nhớ FasTracKids khi rời xa nơi đây.

Mẹ của bé Lê Hữu Đức Anh đã chia sẻ “”Thật cảm động khi chứng kiến con tôi đóng vai ông bác trong vở kịch và giải thích cho các bạn về loài côn trùng. Những kiến thức về môn học rất gắn bó với cuộc sống gia đình, con tôi biết cách tiết kiệm điện, năng lượng, học ươm mầm cây, biết lực ly tâm khi thấy mẹ vẩy rau sống…”. Đó thực sự đã là nguồn động viên rất lớn để FasTracKids- Béthôngminh tiếp tục ươm trồng những mầm cây lớn hơn, cao hơn và vươn xa hơn nữa.

Khi MC Minh Quân và Thảo Nguyên cùng hô vang “ Chúc cho các bạn thành công trên con đường phía trước “, “

Lượt đọc: 1,941