Lịch khai giảng khóa học Hè 2016

Khóa học Hè vui 2016 do Trung tâm Bé Thông Minh tổ chức dành cho trẻ 4 – 11 tuổi, ưu đãi đặc biệt trước 20/05/2016 các chương trình:

Khóa học hè FasTracKids tăng cường kiến thức và kỹ năng cho trẻ đồng thời mang đến những dấu ấn đặc biệt trong việc chuẩn bị cho trẻ nhỏ đón năm học mới với niềm tự tin và sự phấn khởi.

Chương trình học FasTracKids là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng đến từ Hoa Kỳ có nội dung rất thú vị, tạo một môi trường học tập tốt, trẻ nhỏ học cách tư duy logic, sáng   tạo, rèn luyện các kỹ năng xã hội, kỹ năng sống. Chương trình tập trung vào quá trình học – suy nghĩ NHƯ THẾ NÀO, chứ không đơn thuần là ghi nhớ nội dung của học tập-nghĩ CÁI GÌ, và toàn bộ quá trình học tập được diễn ra trong một môi trường học bằng trải nghiệm, qua những niềm vui của CHƠI MÀ HỌC, HỌC MÀ CHƠI.

Thời gian 16 buổi, dành cho trẻ 4 – 8 tuổi

Khai giảng ngày 31/5/2016. Xem chi tiết tại đây

Khóa học hè Phát triển Trí thông minh Toán học MathKids là khóa học giúp con giỏi toán và rèn luyện kỹ năng thông qua các chủ đề Toán học. Khóa học được tổ chức tại 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
+ Khóa học MathKids- KG: dành cho học sinh mẫu giáo lớn sẽ vào lớp 1 trong tháng 9/2016
+ Khoá học MathKids -G1: dành cho học sinh vừa học hết lớp 1

 Thời gian 24 buổi,  dành cho trẻ 4 – 8 tuổi
Khai giảng ngày 30/5/2016. Xem chi tiết tại đây 

Phát triển 8 Trí Thông minh, hiểu về sức mạnh của bản thân, thúc đẩy năng lực để học tập tốt hơn, rèn luyện các kỹ năng sống.
Đây là khóa học duy nhất chỉ có tại Trung tâm Bé Thông Minh dành cho độ tuổi 8-11 mang lại giá trị thực sự cho sự phát triển toàn diện của độ tuổi học sinh cuối cấp tiểu học. MIDA khuyến khích học sinh tự khám phá và thể hiện năng lực bản thân. Tham gia khóa học, trẻ thoát khỏi cảnh ngồi lỳ nhiều giờ xem tivi, chơi game, ipad – một nguyên nhân dẫn tới việc ngại đi học khi hè kết thúc hoặc buồn chán vì phải chơi một mình.
Thời gian 16 buổi, dành cho trẻ 8 – 11 tuổi,
Khai giảng ngày 31/5/2016. Xem chi tiết tại đây 

Chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính.Hiểu giá trị của đồng tiền, học tiết kiệm, chi tiêu, quản lý những khoản tiền nhỏ. Tập ra quyết định và rèn luyện các kỹ năng sống.
Đây là chương trình học duy nhất chỉ có tại Trung tâm Bé Thông Minh dành cho độ tuổi 7-9 dạy cho con bạn về tiền bạc và tài chính. Khóa học hè Bạn nhỏ Thông minh Tài chính giúp trẻ không chỉ hiểu về tiền bạc và chi tiêu mà còn học được giá trị của lao động, tầm quan trọng của việc rèn luyện các kỹ năng để có được thu nhập.

Thời gian 17 buổi,  dành cho trẻ 7 – 9 tuổi,
Khai giảng ngày 30/5/2016. Xem chi tiết tại đây

Khóa học hè Tiếng Anh Thông minh tại ZigZag English dành cho trẻ em từ 4-8 tuổi khóa học hè tiếng Anh cực kỳ năng động và hứng thú. Khóa học được thiết kế đặc biệt sử dụng công nghệ hiện đại và giáo trình tích hợp thông minh giúp cho trẻ em được tiếp cận với phương pháp học ngoại ngữ tiên tiến nhất, thu được kết quả tốt nhất theo từng cấp độ học trong tất cả các kỹ năng NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT. ZigZag English không chỉ có nền tảng thông minh, phương pháp thông minh mà còn mang tới niềm yêu thích học và nói tiếng Anh cho trẻ nhỏ. Lớp học luôn đầy ắp sự hứng thú, năng động và hào hứng sử dụng tiếng Anh.

Thời gian: 48 buổi, 1 tuần 3 buổi, mỗi buổi 90 phút,
Khai giảng ngày 8/5/2016. Xem chi tiết tại đây 

khóa học hè
Tham gia khóa học Hè vui 2016 “CHƠI THẬT ĐÃ – HỌC THẬT VUI” , học sinh học 1 tuần 2 buổi hoặc 3 buổi để trẻ nhỏ được:
– Có khoảng thời gian tích cực, năng động, chơi mà học, giữ được nếp thời gian
– Có thêm thời gian học và thực hành, kết hợp học và thực hành rèn luyện kỹ năng sống, tăng cường giao tiếp, học vui với các bạn cùng trang lứa.
– Hứng khởi hơn, tự tin, vui vẻ và sáng tạo hơn.
– Bổ trợ kiến thức cũng như kỹ năng sống để chuẩn bị cho một năm học mới thành công.
– Học kết hợp với hoạt động ngoại khóa hè 2016 sẽ tạo cơ hội cho bé tiếp xúc nhiều hơn với thế giới ngoài nhà trường và gia đình, hoàn thiện hơn các kỹ năng sống và phát triển các kỹ năng xã hội.
Bố mẹ hãy ĐĂNG KÝ  Khóa học hè 2016 của Bé Thông Minh ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 093 684 8629 – 0169 630 3868 – 098 292 9815
 

Lượt đọc: 4,386