PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH TOÁN HỌC-MathKids

Mọi đứa trẻ đều có khởi đầu rất phấn khích với Toán học, từ 3 tuổi trẻ đã bắt đầu tập đếm đồ chơi, sắp xếp lại đồ vật theo cách con thích. Với trẻ 5 tuổi, toán học bắt đầu định hình rõ nét hơn, nhận thức về thế giới xung quanh bắt đầu gắn liền với Toán học. Khóa học Toán dành cho trẻ mẫu giáo (5-6 tuổi) của Trung tâm Bé Thông Minh  thông qua các bài toán vui kết hợp với các trò chơi sẽ giúp cho hai bán cầu não của trẻ cùng vận động, tương tác, phát triển tư duy, tăng khả năng sáng tạo, trau dồi khả năng quan sát, rèn luyện tính kiên trì và trí tưởng tượng cũng được nâng cao. Qua đó hình thành và nuôi dưỡng tinh thần ham học hỏi, khám phá và hứng thú với các môn học ở trường nói chung và Toán học nói riêng. Chương trình là sự kết hợp giữa Toán học và những ứng dụng của Toán trong cuộc sống hàng ngày. Toán học không chỉ là những con số, hình khối, Toán học xuất hiện mọi lúc mọi nơi trong gia đình và cuộc sống. Trẻ biết ứng dụng toán học để hiểu hơn về những điều kỳ diệu đang xảy ra quanh mình, qua đó phát triển tư duy Toán học toàn diện.

Trong mỗi buổi học, các bài học đều có những hoạt động khác nhau nhằm khuyến khích và khơi gợi khả năng tư duy của học sinh. Với các bài toán tăng cường khả năng quan sát, rèn luyện tính kiên trì, trau dồi khả năng suy luận và qua đó khả năng sáng tạo của trẻ cũng được nâng cao.

Để trẻ không bị bỡ ngỡ khi giải quyết một vấn đề, các bài học được đưa ra theo mức độ từ dễ đến khó. Trong từng hoạt động, với phương pháp học tập mới “Lấy học trò làm trung tâm”, với những trang thiết bị học tập hiện đại, cùng sự hướng dẫn tận tình của giáo viên, các bài toán được gởi mở từng bước. Từ đó, trẻ có thể lĩnh hội được phương pháp luận để xác định hướng giải quyết cũng như trả lời được câu hỏi Tại sao họ lại nghĩ và làm như vậy?”.

Trong giờ học, trẻ luôn được tương tác, thảo luận, cũng như được rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình trước đám đông. Lớp học luôn có một không khí vui vẻ, năng động, hoạt bát do chính trẻ tạo ra, giúp trẻ hứng thú với bài học và tiến bộ rất nhanh trong học tập. MathKids là sự chuẩn bị tốt nhất cho trẻ bước vào lớp 1 với sự tự tin và tư duy Toán học mạch lạc.

Nhân dịp năm học mới,

Lượt đọc: 1,995