Quà 8/3 đầy ý nghĩa cùng hoạt động ngoại khóa “Hạnh phúc cho Mẹ – Vui vẻ cho Con”

Một món quà 8/3 thay những lời chúc mừng nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Trung tâm Bé Thông Minh kết hợp cùng ZigZag English xin gửi đến các quý phụ huynh cùng các bạn nhỏ yêu quý chương trình ngoại khóa ý nghĩa dành cho các bé từ 3 – 7 tuổi mang tên: “Hạnh phúc cho Mẹ – Vui vẻ cho Con”

Quà 8/3

 

 Món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng Mẹ

Chương trình là lời tri ân đặc biệt dành tặng cho các Mẹ, người có một vai trò hết sức quan trọng trong gia đình. Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 năm nay, các Mẹ hãy trang điểm thật xinh, mặc những bộ quần áo thật đẹp và có một bữa tối lãng mạn cùng các Bố nhé. Bố mẹ hãy dành thời gian cho nhau để hâm nóng tình yêu và tạo nên nhiều kỷ niệm ý nghĩa trong một ngày đặc biệt như này. Còn các con, hãy để cho Bé Thông Minh và ZigZag English giúp Bố mẹ trông nom ạ.

Sân chơi ngoại khóa bổ ích cho các con

 Đến với hoạt động ngoại khóa 8/3 này, các con sẽ được tham gia nhiều trò chơi và hoạt động khác nhau cùng các bạn bè đồng trang lứa.

✿ Thử vai trò của Mẹ trong một ngày với các công việc trong gia đình.

✿  Vui vẻ, sôi động cùng các trò chơi nâng cao tính đồng đội

✿ Rèn luyện khả năng ngôn ngữ qua hoạt động “Lời con muốn nói”

✿ Tự tay làm những món quà xinh xắn và ý nghĩa để gửi tặng cho Mẹ.

Các con không chỉ vui chơi mà còn được học hỏi thêm những kiến thức mới, trau dồi và rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm cũng như tự tin hơn trong một môi trường mới.

Chương trình là món quà dành tặng cho Mẹ nên HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Việc của bố mẹ cần làm bây giờ chỉ là nhấc điện thoại lên gọi tới số Hotline để đăng ký cho các con hoặc điền theo form mẫu dưới đây của Bé Thông Minh.

Lượt đọc: 1,611