Sẵn sàng cho Chiến dịch Đọc sách phá kỷ lục – Read for the Record 2017

Bạn đã bao giờ nghe nói đến sự kiện Đọc sách phá kỷ lục của Jumpstart?

Bạn và những đứa trẻ của bạn đang sống trong kỷ nguyên 4.0, thời đại công nghệ gần như là độc tôn, khi tất cả nhìn ngắm thế giới và học tập qua những cái lướt tay nhẹ trên bàn phím máy tính, trên những chiếc máy tính bảng hay những chiếc smartphone thời thượng. Nhưng liệu đó là giải pháp tốt nhất cho sự phát triển của con bạn, khi hàng loạt những tác hại của điện thoại thông minh luôn hiển hiện rõ. Vậy muốn con thông minh, hiểu biết theo cách thức có lợi nhất về mọi mặt thì bạn sẽ làm gì? Đọc sách sẽ là biện pháp không bao giờ lỗi thời.

Hiểu rõ được những lợi ích to lớn của việc đọc sách không chỉ với người lớn mà còn với trẻ nhỏ, cùng mục tiêu giáo dục nhân văn hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ, FastracKids International  kết hợp với Jumpstart tổ chức sự kiện đọc sách lớn nhất thế giới diễn ra hàng năm – Read for the Record với mục đích tăng cường sự nhận thức về tầm quan trọng của việc đọc sách đối với sự phát triển ngôn ngữ cho trẻ, mở rộng kiến thức, vốn từ vựng, tăng khả năng tư duy sáng tạo, cải thiện trí nhớ, giàu có về tinh thần…

Đọc sách phá kỷ lục vào tháng 10/2016 đã thu hút 2,35 triệu người lớn và trẻ em trên toàn cầu cùng đọc quyển sách The bear ate your Sandwich”. Và tháng 10 năm nay, FasTracKids Bé Thông Minh cùng ZigZag English thật vinh dự cùng hàng triệu bạn nhỏ trên toàn thế giới gia nhập sự kiện này với cuốn sách Quackers của tác giả Liz Wong. Chúng tôi tiếp tục với chiến dịch với hi vọng mang đến cho các bạn nhỏ sân chơi bổ ích lành mạnh, khơi gợi tình yêu đọc sách không chỉ ở trẻ em mà còn đối với người lớn. Đồng thời, chúng tôi vô cùng mong muốn những quyển sách quý vị mang đến sự kiện sẽ được gửi tới các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp sáng ước mơ trí thức và tương lai của các em ngày mai.

Đọc sách phá kỷ lục toàn cầu cùng cuốn sách Quackers của Liz Wong

ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2017

Độ tuổi: 4 – 8 tuổi

Thời gian 19/10/2017

Địa điểm: 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời hạn đăng ký: 16/10/2017 hoặc khi hết vé

Chương trình hoàn toàn MIỄN PHÍ

FasTracKids – Bé Thông Minh ZigZag English hi vọng nhận được sự hưởng ứng của quý vị để góp phần vào thành công của “Đọc sách phá kỷ lụcRead for the Record” 2017. Hãy cho con bạn cơ hội được tự hào với CHỨNG NHẬN THAM GIA ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC TOÀN CẦU

Vì số lượng tham dự chương trình có hạn nên quý cha mẹ vui lòng đăng ký ngay dưới đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline 098 2929815, 024 3941 1316 để được hỗ trợ. Hẹn gặp lại quý vị và các bé trong ngày hội bổ ích này!

 

Lượt đọc: 390