[Spencer2 SU0811] Lễ trao chứng chỉ môn Sinh vật học

Sau 2 tháng “nghiên cứu khoa học” miệt mài, sau buổi học sáng Chủ nhật 28/12/2008, các bé FasTracKids lớp Spencer2 – SU0811 đã hoàn thành môn học đầu tiên của chương trình FasTracKids – môn . Lễ trao chứng chỉ đã được tổ chức ngay tại lớp, trong những nụ cười rạng rỡ của cha mẹ, giáo viên và của chính các bé. Giờ đây, các bé đã trở thành những nhà Sinh vật học nhỏ tuổi, đã biết phân biệt động vật có xương sống và không có xương sống; có thể nhận ra một con vật hay loại cây sống ở vùng khí hậu nào; có thể chỉ vào mô hình bắp đùi mình tự làm và nói thật rõ ràng về xương, mạch máu, dây thần kinh, cơ bắp, da; có thể lật lớp đất trong mô hình cái cây của mình và giải thích cho cả lớp biết rễ cây có nhiệm vụ gì…. Quan trọng nhất là: bé đã học được nhiều điều mới lạ một cách rất vui!!!

Bây giờ, tất cả các FasTracKids của lớp đều đang háo hức chờ đón Chủ nhật tuần tới để được tiếp tục hành trình khám phá của mình với môn !

Sau 2 tháng “nghiên cứu khoa học” miệt mài, sau buổi học sáng Chủ nhật 28/12/2008, các bé FasTracKids lớp Spencer2 – SU0811 đã hoàn thành môn học đầu tiên của chương trình FasTracKids – môn . Lễ trao chứng chỉ đã được tổ chức ngay tại lớp, trong những nụ cười rạng rỡ của cha mẹ, giáo viên và của chính các bé. Giờ đây, các bé đã trở thành những nhà Sinh vật học nhỏ tuổi, đã biết phân biệt động vật có xương sống và không có xương sống; có thể nhận ra một con vật hay loại cây sống ở vùng khí hậu nào; có thể chỉ vào mô hình bắp đùi mình tự làm và nói thật rõ ràng về xương, mạch máu, dây thần kinh, cơ bắp, da; có thể lật lớp đất trong mô hình cái cây của mình và giải thích cho cả lớp biết rễ cây có nhiệm vụ gì… . Quan trọng nhất là: bé đã học được nhiều điều mới lạ một cách rất vui!!!

Bây giờ, tất cả các FasTracKids của lớp đều đang háo hức chờ đón Chủ nhật tuần tới để được tiếp tục hành trình khám phá của mình với môn !

Thu Vien Vat Ly – Thu vien giao an, bai giang, de thi, trac nghiem, sach, dien dan vat ly

Lượt đọc: 2,231