Tinh tế trong cách dạy trẻ

Trẻ nhỏ thường hiếu động, thích chơi đùa và khó tập trung vào một hoạt động trong thời gian dài đặc biệt là khi cha mẹ dạy các bé những bài học cuộc sống. Không thể phủ nhận rằng các bài học mà cha mẹ dạy trẻ là vô cùng quan trọng và thiết yếu cho sự phát triển về nhận thức của trẻ. Trên thực tế, có nhiều phụ huynh đã tâm sự rằng họ vẫn đang loay hoay tìm kiếm phương pháp thu hút và hiệu quả nhất nhằm giúp con tiếp thu tốt hơn các bài học đó.

Bước vào lớp FasTracKids của cô giáo Dịu phụ trách, các bé đều hết sức hứng thú với chủ đề “Trách nhiệm” của môn học mục tiêu và các bài học cuộc sống. Mục tiêu của bài học nhằm giúp các bé hiểu về khái niệm trách nhiệm và có ý thức về trách nhiệm của mình với các công việc hàng ngày trong gia đình.

Tên bài học nghe có vẻ khô khan và trìu tượng như vậy nhưng lại được cô giáo truyền tải rất tinh tế, nhẹ nhàng và đầy thu hút. Các bé được bắt đầu buổi học với câu chuyện của cô bé July. Cô bé cảm thấy nhàm chán và cáu gắt vì phải thường xuyên làm các công việc hàng ngày như đánh răng, gấp chăn gối, đưa em trai đi học bằng xe buýt, ..

Các bé tỏ ra vô cùng thích thú khi được giao nhiệm vụ sắp xếp lại các vật dụng trong căn phòng của July theo đúng thứ tự và giúp đã giúp cô bé tìm được quả địa cầu Linh Nga, Tuấn Minh đã rất nhanh chóng sắp xếp đồ đạc về vị trí phù hợp.

FasTracKids

Bé thực hiện nhiệm vụ sắp xếp đồ đac cùng July

Các bé cùng với July tới thám hiểm các địa điểm khác nhau trên thế giới từ dãy Himalaya hùng vĩ, quanh năm lạnh giá tới xứ sở hoa anh đào xinh đẹp. Thông qua câu chuyện của các bạn nhỏ ở đây, các bé nhận ra rằng các công việc tưởng chừng như nhàm chán hàng ngày chính là trách nhiệm và là nghĩa vụ mà các bé cần làm

phát triển tư duy cho trẻ

Các bé gấp giấy origami

Buổi học càng trở nên sôi nổi và thú vị với trò chơi gấp giấy origami. Các bé được thỏa sức sáng tạo ra khuôn mặt của các loài động vật dễ thương dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của các cô giáo. Khuôn mặt bé nào cũng ánh lên niềm vui và sự say mê với tác phẩm “có một không hai” của mình.

Đến với lớp học FasTracKids, các cô giáo áp dụng các phương pháp dạy trẻ rất khoa học và tinh tế. Các bé vẫn tiếp thu được các bài học về cuộc sống theo cách nhẹ nhàng và thấm thía nhất.

Bạn đang loay hoay trong việc tìm phương pháp dạy trẻ khoa học nhất? Hãy đăng kí học FasTracKids để trải nghiệm sự THAY ĐỔI CỦA CON. Đây là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ nhỏ tốt nhất đến từ Hoa Kỳ dành cho những phụ huynh tâm huyết  đang tìm kiếm các phương pháp giúp cho các con của mình.

Chương trình giúp trẻ nắm bắt cơ hội và phát huy hết tiềm năng của bản thân trong giai đoạn vàng của não bộ từ 4 đến 8 tuổi. Lớp học khám phá miễn phí là cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu thông tin tốt nhất.

Lượt đọc: 313