Tưng bừng Khai trương tại 168 Ngọc Khánh, Hà Nội

Ngày 20 tháng 4 năm 2011, FasTracKids- Bé thông minh đã chính thức công bố khai trương Trung tâm thứ 2 tại Tầng 2, Tòa Nhà Nhất Lộc Phát, 168 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện đặc biệt của Bà Yasue Pai, Tùy viên Thương mại- Đại Sứ Quán Hoa Kỳ, và đại diện của Sở Giáo Dục Hà Nội. Bà Hoàng Mỹ Anh, Giám đốc FasTracKids-Bé thông minh cũng bày tỏ sự vinh dự khi được đón tiếp các đại diện truyền thông báo chí, các Giám đốc trung tâm Hanoi-Aptech, Hanoi-Arena, INPRO, các vị phụ huynh có con em đang học tại FasTracKids- Bé thông minh cũng như các vị đại biểu quan tâm tới chương trình đào tạo thú vị và mới mẻ này.

Bà Hoàng Mỹ Anh, Giám Đốc Trung tâm FasTracKids- Bé thông minh đã chia sẻ về lý do mua lại bản quyền chương trình FasTracKids và triển khai sâu rộng trên địa bàn Hà Nội, đó là khao khát muốn được ươm trồng và góp phần vào sự phát triển của trẻ em Việt Nam, đem lại cho các em một môi trường học tập đầy thú vị, mới mẻ, khuyến khích các em có thể phát huy hết tiềm năng của bản thân mình.

Hơn hai năm hoạt động, FasTracKids- Bé thông minh đã vinh dự và tự hào nhận được 2 giải thưởng của FasTracKids Hoa Kỳ, ghi nhận những cống hiến của FasTracKids- Bé thông minh trong việc đưa trẻ em Việt Nam tiếp cận với một phương pháp giáo dục mới mẻ và mang tính đột phá. tôi không nói với con là hôm nay mình đi học, mà nói với con hôm nay mình đến FasTracKids, bé rất vui và không cảm thấy áp lực. Đây không chỉ là chương trình làm giàu kiến thức cho trẻ mà còn cho cả các bậc phụ huynh nữa. Cả 2 vợ chồng tôi cũng vẫn phải tìm đọc những kiến thức con học ở FasTracKids để trả lời chính câu hỏi, thắc mắc của con. Nhìn thấy con mình khôn lớn, thông minh đó thật sự là niềm vui của cha mẹ.”

Cũng nhân dịp khai trương Trung tâm mới, bà Hoàng Mỹ Anh, Giám Đốc Trung Tâm  cho biết “tại 2 trung tâm FasTracKids 18 Yết Kiêu và 168 Ngọc Khánh có chương trình quà tặng từ nay cho đến hết tháng 4 và với  Chương trình Hè Vui được thiết kế đặc biệt cho dịp hè 2011, 2 trung tâm có chương trình ưu đãi học phí cho các bé nhập học trong tháng 5. Và chúng tôi cam kết đem đến những chương trình học tập tốt nhất trên thế giới và mang lại giá trị cao nhất cho trẻ em Việt Nam. Rất mong nhận được thật nhiều sự ủng hộ của quý vị phụ huynh cũng như được đón tiếp thật nhiều học sinh đến với FasTracKids-Bé thông minh “

 

Lượt đọc: 3,029