Ấn tượng và tưng bừng cùng lễ tốt nghiệp FasTracKids lần 7

Tối 20/6/2016 buổi lễ tốt nghiệp Chương trình phát triển tư duy và kỹ năng FasTracKids lần thứ 7 đã diễn ra tưng bừng, ấn tượng với nhiều tiết mục vô cùng đặc sắc. Trải qua một quá trình rèn luyện trong suốt 2 năm với 12 môn học vô cùng bổ ích và lý thú. Các bạn nhỏ của FasTracKids không chỉ học cách tư duy, làm giàu kiến thức mà còn học được thêm rất nhiều điều về tình bạn, về cách làm việc nhóm, làm thí nghiệm khoa học, học cách ra quyết định, giải quyết vấn đề theo cách sáng tạo, tự tin…Ngoài những buổi học thú vị trên lớp, các con còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại đáng nhớ, được khám phá và trải nghiệm rất nhiều những kiến thức mới.

lễ tốt nghiệp FasTracKids

lễ tốt nghiệp FasTracKids

lễ tốt nghiệp FasTracKids
Từ những cô bé, cậu bé nhút nhát thuở ban đầu, sau một thời gian rèn luyện hăng say. Giờ đây các con đã bản lĩnh để đứng trên sân khấu buổi lễ tốt nghiệp FasTracKids lần thứ 7 này để dẫn chương trình, cất cao những lời ca tiếng hát, trình bày các thí nghiệm và diễn kịch vô cùng tự tin trước mặt các thầy cô, bố mẹ cùng gia đình và tất cả các bạn bè của mình. Những gương mặt cười hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của các con và ánh mắt lấp lánh tự hào từ các bậc phụ huynh khiến buổi lễ tốt nghiệp càng trở nên trang trọng và đáng nhớ hơn.

Lễ tốt nghiệp FasTracKids

Hai MC dễ thương Nhật Huy và Bảo Lam

Lễ tốt nghiệp FasTracKids

Và hòa nhịp ca vang cùng “Trái đất này là của chúng mình”

Lễ tốt nghiệp FasTracKids

Nam Phong tự tin nói về thí nghiệm “Nước muối và sự nổi”

FasTracKids

Thùy Chi bản lĩnh cùng thí nghiệm “Núi lửa phun trào”

FasTracKids

Đội kịch đáng yêu cùng vở “Maria và hạt đậu thần”

Trong ngày lễ tốt nghiệp long trọng, trước những sự tiến bộ và phát triển của các con. Các quý  phụ huynh cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình tỏ sự hài lòng và tin tưởng vào chương trình FasTracKids. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả các thầy cô giáo của Trung tâm Bé Thông Minh.

FasTracKids

FasTracKids

bullet3Trao chứng nhận và cúp tốt nghiệp FasTracKids

FasTracKids

FasTracKids

FasTracKids

FasTracKids FasTracKids

FasTracKids

FasTracKids

Những nền tảng kiến thức các con có được từ FasTracKids ngày hôm nay sẽ là chìa khóa để mở cánh cửa kiến thức và thành công cho các con ngày mai. Hãy sải cánh và bay cao hơn nữa trong bầu trời tri thức, tự tin và sáng tạo nhiều hơn nữa nhé các FasTracKids đáng yêu của Bé Thông Minh.

FasTracKids

FasTracKids là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ nhỏ tốt nhất đến từ Hoa Kỳ dành cho những phụ huynh tâm huyết  đang tìm kiếm các phương pháp giúp cho các con của mình THÀNH CÔNG TRONG TRƯỜNG HỌC VÀ CUỘC SỐNG. Với môi trường học tập hiện đại theo chuẩn Hoa Kỳ, phương pháp học tiên tiến và sự nhiệt tình, tâm huyết của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Trung tâm, FasTracKids là khởi đầu tốt đẹp nhất của tuổi ấu thơ cho các bé.

Lượt đọc: 491