Ưu đãi 20% học phí cho chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính

Tháng 3 này, trung tâm Bé Thông Minh dành tặng ưu đãi học phí lên tới 20% áp dụng riêng cho học sinh nhập học chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính FSC từ ngày 1/3 – 31/3/2017. 

Chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính được Bé Thông Minh xây dựng dựa theo nền tảng nội dung Chương trình giúp trẻ từ 7 – 9 tuổi làm quen với thế giới tiền tệ và tài chính của Hoa Kỳ đồng thời kết hợp với các tình huống và thực tế của Việt Nam. Chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính là khóa học duy nhất dạy trẻ nhỏ về tài chính và rèn luyện các kỹ năng về tài chính cho trẻ em . Với kinh nghiệm giảng dạy kỹ năng và những hiểu biết sâu sắc về khả năng phát triển tư duy, tâm lý của trẻ mẫu giáo và tiểu học, khóa học được xây dựng để thu hút trẻ em hứng khởi tham gia vào quá trình học tập .

Đưa vào giảng dạy từ năm 2014, chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài Chính FSC đã nhận được sự yêu mến và hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo quý phụ huynh cùng các em học sinh tại thủ đô Hà Nội. Tham gia khóa học các con không chỉ hiểu hiểu hơn về giá trị của đồng tiền, công sức lao động của ông bà, cha mẹ và chính bản thân mình mà còn học cách tiết kiệm, sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan, biết phân tích được những chi phí và lợi ích trước khi ra một quyết định nói chung và quyết định tài chính nói riêng.

Chương trình không chỉ chú trọng đến lĩnh vực tiền bạc mà còn tạo nhiều cơ hội để các con phát huy khả năng tư duy logic, tính tự lập, tăng cường các kỹ năng xã hội và kỹ năng giao tiếp, biết hợp tác hiệu quả với những người xung quanh.

Điều đặc biệt nhất của chương trình Bạn nhỏ Thông minh Tài chính FSC của Bé Thông Minh là sau 16 buổi học lý thuyết trên lớp, các con sẽ có một buổi học thực tế tại ngân hàng. Tại đó các con sẽ được mở một tài khoản ngân hàng bằng chính số tiền các con kiếm và tích lũy được thông qua các buổi học tập.

Bạn nhỏ Thông minh Tài chính

Buổi học thực tế tại ngân hàng của các bạn FSC

Những bậc cha mẹ của thế kỷ 21 đều hiểu rằng những thứ quan trọng ta thừa kế cho con cái không phải là của cải vật chất hay tiền bạc mà chính là tư duy tài chính thông minh và khả năng phán đoán, ra quyết định khôn ngoan nhất trong tài chính và trong cuộc sống.Bố mẹ hãy nhanh chóng đăng ký cho con tham gia các khóa học Bạn nhỏ Thông minh Tài chính FSC tại Trung tâm Bé Thông Minh để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng 3 này bằng các cách sau:

  1. Gọi điện đến số điện thoại 04 39411316 hoặc hotline: 098 2929 815 – 093 684 8629
  2. Đăng ký theo form dưới đây: 

Lượt đọc: 3,211