DÃ NGOẠI ERAHOUSE – TRẠI HÈ BÁN TRÚ CHINH PHỤC

 “Xuyên qua màu nắng” đấy là câu chuyện của các bạn nhỏ tại TRẠI HÈ BÁN TRÚ FASTRACKIDS CHINH PHỤC trong buổi Dã ngoại lần này khi tới EraHouse.

 Xuyên qua màu nắng để đến màu xanh trong lành của EraHouse, nơi mà các bạn nhỏ có cơ hội khám phá nhiều điều mới lạ của một cuộc sống làng quê thanh bình.

🍁🍁 Những chú Trâu, chú bò, bạn dê … mà các bạn nhỏ từ trước tới giờ chỉ được nhìn thấy qua những trang sách mỗi giờ lên lớp thì giờ đây được hiện hữu trước mắt và có thể tự tay cho chúng ăn một cách dễ dàng.

🚀 Thích thú được Chinh phục chú ngựa để dạo một vòng xung quanh EraHouse, bé cảm nhận từng bước chân rộn ràng của những chú ngựa đang hòa chung niềm vui thích của bé.

🚀 Lắc lư trên cầu treo, ôi thật đáng sợ nhưng lại dễ dàng Chinh phục nỗi sợ hãi và rồi chinh phục những nhịp cầu ở vòng đi tiếp theo. Trượt cỏ quá đỗi quen thuộc nhưng vẫn là hoạt động lôi cuốn mà bé không thể bỏ qua để rồi lại được cười tít mắt với ông mặt trời.

🚀 Đắm chìm trong Thế giới mê hoặc của Vũ trụ bao la.

Nhiều câu hỏi được bật mí để thấy được điều diệu kỳ cùa hành tinh khác Trái đất. Vui sướng vì mình đã trở thành những nhà Du hành Chinh phục Hành tinh mới trong Trò chơi hỏi đáp nhanh.

🚀 Mê say ngắm cây Sinh giới để tiếp nhận sự diệu kỳ của tầng cây sinh thái để rồi háo hức trở thành nhà Sinh vật học mải mê khám phá Tế bào nhân sơ qua kính hiển vi.

🚀 Vui nhộn Chinh phục mục tiêu với trò chơi ném vòng và hò reo khi chiếc vòng chạm đích. Sáng tạo tên lửa để sẵn sàng tự tin chiếm lĩnh mục tiêu mới trên hành trình Chinh phục ước mơ.

🚀 Và rồi vẫn là những Sáng tạo mà bé yêu thích chính là được vẽ những chú Khủng long theo trí tưởng tượng của riêng mình.

🍁🍁 Một chuỗi hoạt động thân thiện với thiên nhiên mà trong sinh hoạt hàng ngày bé khó có cơ hội được trải nghiệm nhưng lại rất đỗi dễ dàng trong chuyến đi Dã ngoại EraHouse của FASTRACKIDS CHINH PHỤC lần này.

Đạp vòng xe xung quanh EraHouse bé cảm nhận không gian xanh trong và bầu trời trở nên nhạt nắng so với đô thị đông đúc. Háo hức với những hạt cát ngỡ mình đang tại biển xanh, hay như anh bạn nhỏ vui thích với chiếc xe chở cát thật vô cùng đáng yêu.

Lượt đọc: 441