Giáng Sinh Vui Vẻ – Gắn Kết Yêu Thương tại Bé Thông Minh Giảng Võ

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa và đáng yêu của các bạn nhỏ cùng với bố mẹ trong đêm hội “Giáng SInh Vui Vẻ – Gắn Kết Yêu Thương” tại Bé Thông Minh 2A Giảng Võ (ngày 16/12).

Giáng SInh Vui vẻ

Với rất nhiều các hoạt động thú vị như

💟Thử thách đồng đội cùng “Hợp sức chuyển quà”

💟 Kết hợp ăn ý cùng trò chơi “Hứng bóng”

💟 Chia sẻ yêu thương cùng các phần trả lời câu hỏi

💟 Thử tài khéo tay cùng phần làm quà tặng Giáng Sinh

Giáng SInh Vui Vẻ

Những phần chơi vận động vui nhộn, gắn kết gia đình. Bố mẹ càng thêm hiểu được nhiều hơn về những tâm tư và tình cảm của các con.

Sự ăn ý, thấu hiểu của các cặp con cái – bố mẹ cũng là một trong những điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất của đêm hội.

Giáng SInh Vui Vẻ

Đây chính là món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa mà bố mẹ và các cô giáo tại Bé Thông Minh gửi tặng đến các bạn nhỏ. Mang lại cho con một mùa Giáng Sinh đáng nhớ.

Sự quan tâm của bố mẹ chính là “phương pháp giáo dục” tốt nhất dành cho con. Những đứa trẻ được yêu thương, có “người bạn” luôn đồng hành là bố mẹ chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Xin cảm ơn sự nhiệt tình của tất cả các gia đình đã góp phần tạo nên một bầu không khí Giáng SInh thật sôi động và vui tươi.

Cùng đón chờ đêm hội “Giáng SInh Vui Vẻ – Gắn Kết Yêu Thương” tiếp theo tại Bé Thông Minh 536A Minh Khai vào lúc 18h ngày 19/12 này nhé!

Bố mẹ nhanh tay đăng ký cho bé tại đây.

Cửa sổ cơ hội rất ngắn, những điều cần dạy cho trẻ rất nhiều, ba mẹ hãy gọi 02439411316, Hotline: 0982929815, 0961362606.

Email:  kids@indochinapro.com,  hoặc ĐĂNG KÝ học tại đây.

Lượt đọc: 501