ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0 VÀO GIÁO DỤC

Công nghệ giúp ích rất nhiều cho chúng ta trong cuộc sống, và giờ đây đang đóng vai trò rất tích cực trong dạy và học. Tuy nhiên việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào giáo dục như thế nào đang là vấn đề còn rất nhiều điểm đáng lưu ý

Mời quý vị và các bố mẹ xem video để hiểu được các vấn đề khi chúng ta ứng dụng công nghệ 4.0 vào giáo dục. Những chia sẻ của cô Đỗ Khánh Phượng, Hiệu phó Trường Hermann Gmeiner Hà Nội và Chuyên gia Giáo dục, Giám đốc Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh đã đưa ra cái nhìn tổng quan hơn để các giáo viên và cha mẹ học sinh thấy được những mặt tích cực và hạn chế cần khắc khục của việc này.

Thực tế là những trẻ mẫu giáo và tiểu học chưa thể tự giác và hứng thú với việc học online do sự tập trung của các con còn nhiều hạn chế. Trẻ nhỏ cần tới sự tương tác trực tiếp, ánh mắt, nụ cười, điều chỉnh hành vi từ phía người lớn. Mỗi đứa trẻ có những ưu nhược điểm riêng và chưa thể tự sửa chữa hoặc cải thiện nếu chúng không nhận được sự sát sao và hướng dẫn trực tiếp. Các con cần có nhiều hoạt động tương tác với giáo viên, cha mẹ, khác nhiều với các anh chị lớn, những người đã có sự tập trung, hiểu về nhiệm vụ, tính kỷ luật và có khả năng tự điều chỉnh khi được yêu cầu.

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào giáo dục trong độ tuổi mẫu giáo và tiểu học phát huy tác dụng nhất khi các khóa học và thầy cô giáo sử dụng công nghệ để làm cho bài giảng phong phú hấp dẫn trẻ hơn với âm thanh, hình ảnh tĩnh và hình ảnh động.

Với rất nhiều lợi ích mà công nghệ mang lại, chúng ta không thể bỏ qua cơ hội ứng dụng nó, chúng ta thảo luận để tìm ra cách tốt nhất trong giảng dạy.

Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh có các khóa học sử dụng công nghệ tiên tiến từ 12 năm nay, nhưng chúng tôi không phụ thuộc vào công nghệ, chúng tôi dẫn dắt và sử dụng công nghệ để học sinh của chúng tôi thu được nhiều lợi ích hơn.

Các bố mẹ hãy liên lạc với Bé Thông Minh để nhận được thêm các phương pháp dạy và học tiên tiến nhất. Hotline: 0982929815, email: kids@indochinapro.com

Lượt đọc: 323