TẶNG NGAY 1 buổi trải nghiệm
Tặng kèm Ebook + Bộ video Các kỹ năng cần thiết cho trẻ vào lớp 1 từ chuyên gia Hoàng Mỹ Anh
cùng Bản đánh giá tiềm năng học tập
cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1 trị giá 500.000 VND
BIỂU HIỆN
VỀ FASTRACKIDS
MỤC TIÊU
PHƯƠNG PHÁP
Trẻ chưa được chuẩn bị đầy đủ bộ kỹ năng trước khi vào lớp 1
NHÚT NHÁT, THIẾU TỰ TIN và KỸ NĂNG GIAO TIẾP
Không lắng nghe bố mẹ, thầy cô hay mọi người khi đang giao tiếp, ra hiệu lệnh
Hay bị các yếu tố bên ngoài làm xao nhãng khi đang thực hiện một việc nào đó
Bỏ dở, Không hoàn thành được công việc nào khi được giao
Không biết cách kết bạn, đến lớp chỉ có 1 mình trong mọi hoạt động
Nói ấp úng, không diễn đạt được ý muốn dẫn tới không kiểm soát được cảm xúc
CHƯƠNG TRÌNH FASTRACKIDS
BẢN QUYỀN HOA KỲ
TRONG VIỆC GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN NHỮNG KỸ NĂNG QUAN TRỌNG CẦN phải CÓ LÀM NỀN TẢNG CHO TƯƠNG LAI
Số 01 Hoa Kỳ
Giảng dạy từ năm 1998
Có mặt ở 50 quốc gia.
Phát triển tư duy và kỹ năng cho trẻ từ 3-9 tuổi
MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN SỰ TỰ TIN
THEO TỪNG LỨA TUỔI CỦA FASTRACKIDS
3 - 4
Lứa tuổi
Lứa tuổi
4 - 7
Lứa tuổi
8 - 10
Hoạt động thay đổi liên tục sau 3-4’ chú trọng vào tương tác giữa học sinh và giáo viên như trả lời câu hỏi, tập thuyết trình, làm việc nhóm, thí nghiệm khoa học, làm sản phẩm, trò chơi vận động,... Mỗi hoạt động cung cấp cho trẻ cơ hội để tham gia tương tác, giao tiếp và phát triển sự tự tin.
Phương pháp học zig zag
Giáo viên có kinh nghiệm 6-7 năm làm việc với trẻ ở độ tuổi 3-10. Thấu hiểu tâm lý, biết gắn kết, động viên khích lệ cho bé. Chuyên gia FasTracKids Hoàng Mỹ Anh 14 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy
GIÁO VIÊN VÀ CHUYÊN GIA
Khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, nghệ thuật được giáo viên dạy bằng cách khơi gợi trí tò mò và ham khám phá của bé
12 chủ đề xung quanh bé
Ứng dụng các học thuyết nổi tiếng về tâm lý và giáo dục như; Học thuyết Đa trí tuệ....
Cơ sở khoa học
Được xây dựng dựa trên đặc điểm tính cách, khả năng cá nhân của từng học sinh
Lộ Trình HỌC TẬP
1 lớp có tối đa 16 học viên với 02 giáo viên
Lớp học
“Trẻ em trong độ tuổi đến trường, khi học FasTracKids sẽ phát triển vốn từ vựng và kỹ năng xã hội nhanh hơn từ 100% tới 150% so với trẻ chỉ được giáo dục theo phương pháp truyền thống”
The National Institute on Out-of-School Time (NIOST), formerly known as the School-Age Child Care Project, at the Wellesley Centers for Women, Wellesley College, has successfully brought national attention to the importance of children's out-of-school time.
NIOST
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA LỚP HỌC
TẠI TRUNG TÂM
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM
CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY
TẶNG NGAY
20 SUẤT
TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ
Gần 5000 học sinh Thủ Đô đã tốt nghiệp với nền tảng kỹ năng vững chắc, tự tin dám nghĩ dám làm và thành công trong cuộc sống
Địa chỉ: 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Website: www.bethongminh.vn
Email: kids@indochinapro.com
Địa chỉ: 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Website: www.bethongminh.vn
Email: kids@indochinapro.com
LỨA TUỔI
3 - 4
Hòa nhập nhanh ở môi trường mới, không bám bố mẹ
Hợp tác hiệu quả, hoàn thành được nhiệm vụ (có thể có hoặc không)
Mạnh dạn và chủ động vui chơi, tương tác cùng các bạn
Tự tin trình bày suy nghĩ của bản thân trước đám đông
Biết lắng nghe thông tin, biết kiềm chế cảm xúc (có thể có hoặc không)
LỨA TUỔI
4 - 7
Dám nghĩ, dám làm, dám thử nghiệm những điều mới
Chủ động tham gia các hoạt động, học tập và bày tỏ
quan điểm của bản thân trong môi trường mới
Diễn đạt đầy đủ suy nghĩ, ý tưởng của bản thân mình
trước mọi người
Biết lắng nghe, ghi nhớ và phân tích được các thông tin.
(có thể có hoặc không)
Biết làm chủ cảm xúc của bản thân. Biết cách hợp tác và làm việc nhóm cùng các bạn hiệu quả (có thể có hoặc không)
Tự tin thuyết trình trước máy quay, đám đông
LỨA TUỔI
7 - 9
Tự tin vào năng lực bản thân. Biết cách học tập, làm việc hiệu quả để thể hiện được những điểm mạnh nhất.
Chủ động, mạnh dạn và đi đầu trong học tập, các hoạt động....
Tìm được vị trí riêng và khẳng định được vai trò của bản thân trong tập thể lớp, các hoạt động....
Biết tổng hợp, phân tích, mở rộng được thông tin và ứng dụng vào các bài học mới, trong cuộc sống (có thể có hoặc không)
Biết phối hợp và phân chia công việc cho các thành viên. Tự tin dẫn đầu, kết hợp làm việc nhóm hiệu quả
Tự tin thuyết trình, phản biện..trước máy quay và đám đông. Tự xây dựng được nội dung thuyết trình theo các chủ đề được giao
Nâng cao sự tự tin, ứng xử linh hoạt, hình thành phản xạ trong giao tiếp. Làm chủ được cảm xúc của bản thân và điều hòa cảm xúc của người khác