ĐĂNG KÝ NGAY

TẶNG NGAY 1 buổi trải nghiệm

Tặng kèm Ebook + Bộ video Các kỹ năng cần thiết cho trẻ vào lớp 1 từ  chuyên gia Hoàng Mỹ Anh

cùng Bản đánh giá tiềm năng học tập
cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1 trị giá 500.000 VND

NHẬN TƯ VẤN

BIỂU HIỆN

VỀ FASTRACKIDS

MỤC TIÊU

PHƯƠNG PHÁP

Trẻ chưa được chuẩn bị đầy đủ bộ kỹ năng trước khi vào lớp 1

NHÚT NHÁT, THIẾU TỰ TIN và KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Không lắng nghe bố mẹ, thầy cô hay mọi người khi đang giao tiếp, ra hiệu lệnh

Hay bị các yếu tố bên ngoài làm xao nhãng khi đang thực hiện một việc nào đó

 Bỏ dở, Không hoàn thành được công việc nào khi được giao

Không biết cách kết bạn, đến lớp chỉ có 1 mình trong mọi hoạt động

Nói ấp úng, không diễn đạt được ý muốn dẫn tới không kiểm soát được cảm xúc

CHƯƠNG TRÌNH FASTRACKIDS

BẢN QUYỀN HOA KỲ

TRONG VIỆC GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN NHỮNG KỸ NĂNG QUAN TRỌNG CẦN phải CÓ LÀM NỀN TẢNG CHO TƯƠNG LAI

Số 01 Hoa Kỳ

Giảng dạy từ năm 1998

Có mặt ở 50 quốc gia.

Phát triển tư duy và kỹ năng cho trẻ từ 3-9 tuổi

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN SỰ TỰ TIN

THEO TỪNG LỨA TUỔI CỦA FASTRACKIDS

3 - 4

Lứa tuổi

XEM CHI TIẾT

Lứa tuổi

4 - 7

XEM CHI TIẾT

Lứa tuổi

8 - 10

XEM CHI TIẾT

Hoạt động thay đổi liên tục sau 3-4’ chú trọng vào tương tác giữa học sinh và giáo viên như trả lời câu hỏi, tập thuyết trình, làm việc nhóm, thí nghiệm khoa học, làm sản phẩm, trò chơi vận động,... Mỗi hoạt động cung cấp cho trẻ cơ hội để tham gia tương tác, giao tiếp và phát triển sự tự tin.

Phương pháp học zig zag 

Giáo viên có kinh nghiệm 6-7 năm làm việc với trẻ ở độ tuổi 3-10. Thấu hiểu tâm lý, biết gắn kết, động viên khích lệ cho bé. Chuyên gia FasTracKids Hoàng Mỹ Anh 14 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy

GIÁO VIÊN VÀ CHUYÊN GIA

Khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, nghệ thuật được giáo viên dạy bằng cách khơi gợi trí tò mò và ham khám phá của bé

12 chủ đề xung quanh bé

Ứng dụng các học thuyết nổi tiếng về tâm lý và giáo dục như; Học thuyết Đa trí tuệ....

Cơ sở khoa học

Được xây dựng dựa trên đặc điểm tính cách, khả năng cá nhân của từng học sinh

Lộ Trình HỌC TẬP

1 lớp có tối đa 16 học viên với 02 giáo viên

Lớp học

“Trẻ em trong độ tuổi đến trường, khi học FasTracKids sẽ phát triển vốn từ vựng và kỹ năng xã hội nhanh hơn từ 100% tới 150% so với trẻ chỉ được giáo dục theo phương pháp truyền thống”

The National Institute on Out-of-School Time (NIOST), formerly known as the School-Age Child Care Project, at the Wellesley Centers for Women, Wellesley College, has successfully brought national attention to the importance of children's out-of-school time.

NIOST

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA LỚP HỌC

TẠI TRUNG TÂM

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM
CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY

TẶNG NGAY

20 SUẤT

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Gần 5000 học sinh Thủ Đô đã tốt nghiệp với nền tảng kỹ năng vững chắc, tự tin dám nghĩ dám làm và thành công trong cuộc sống 

Địa chỉ: 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.bethongminh.vn

Email: kids@indochinapro.com

HỆ THỐNG GIÁO DỤC BÉ THÔNG MINH

Địa chỉ: 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.bethongminh.vn

Email: kids@indochinapro.com

LỨA TUỔI

3 - 4

Hòa nhập nhanh ở môi trường mới, không bám bố mẹ

Hợp tác hiệu quả, hoàn thành được nhiệm vụ (có thể có hoặc không)

Mạnh dạn và chủ động vui chơi, tương tác cùng các bạn

Tự tin trình bày suy nghĩ của bản thân trước đám đông

Biết lắng nghe thông tin, biết kiềm chế cảm xúc (có thể có hoặc không)

LỨA TUỔI

4 - 7

Dám nghĩ, dám làm, dám thử nghiệm những điều mới 

Chủ động tham gia các hoạt động, học tập và bày tỏ quan điểm của bản thân trong môi trường mới 

Diễn đạt đầy đủ suy nghĩ, ý tưởng của bản thân mình trước mọi người 

Biết lắng nghe, ghi nhớ và phân tích được các thông tin. (có thể có hoặc không) 

Biết làm chủ cảm xúc của bản thân. Biết cách hợp tác và làm việc nhóm cùng các bạn hiệu quả (có thể có hoặc không)

Tự tin thuyết trình trước máy quay, đám đông

LỨA TUỔI

7 - 9

Tự tin vào năng lực bản thân. Biết cách học tập, làm việc hiệu quả để thể hiện được những điểm mạnh nhất.

Chủ động, mạnh dạn và đi đầu trong học tập, các hoạt động.... 

Tìm được vị trí riêng và khẳng định được vai trò của bản thân trong tập thể lớp, các hoạt động.... 

Biết tổng hợp, phân tích, mở rộng được thông tin và ứng dụng vào các bài học mới, trong cuộc sống (có thể có hoặc không) 

Biết phối hợp và phân chia công việc cho các thành viên. Tự tin dẫn đầu, kết hợp làm việc nhóm hiệu quả

Tự tin thuyết trình, phản biện..trước máy quay và đám đông. Tự xây dựng được nội dung thuyết trình theo các chủ đề được giao

Nâng cao sự tự tin, ứng xử linh hoạt, hình thành phản xạ trong giao tiếp. Làm chủ được cảm xúc của bản thân và điều hòa cảm xúc của người khác