Tết Thiếu Nhi rộn ràng cùng FasTracKids – Bé thông minh

Tết Thiếu Nhi năm nay là một ngày vô cùng đặc biệt đối với các FasTracKids chúng mình. Đã háo hức từ suốt 10 ngày nay kể từ khi thông báo, ngày nào cũng hỏi ” Mẹ ơi ! Đã đến ngày đấy chưa ạ ? “. Mẹ thì chắc cũng sốt sắng theo con nhưng hôm nào mình cũng nhận được một câu trả lời ” Sắp đến rồi con ạ ! “. Các bạn có đoán ra ngày mà mình mong chờ không? Ấy là ngày cùng Trung Tâm FasTracKids- Bé thông minh tham gia chuyến dã ngoại Sóc Sơn – một ngày đầy nắng, gió, tha hồ tìm hiểu thiên nhiên, cây cỏ và động vật hoang dã nữa đấy ! Thật là tuyệt vời phải không các FasTracKids?

Mình có mặt tại Trung tâm FasTracKids 168 Ngọc Khánh từ 7h00 sáng đấy các bạn ạ. Hôm nay mình chẳng hề khóc vì bị gọi dậy sớm, vừa mở mắt ra thì đã tỉnh táo lắm rồi ! Đã thế mình còn ăn sáng và uống sữa thật no nê, và rất nghe lời mẹ đấy nhé ! Mẹ còn nói với cô Vân là ” giá như sáng nào cũng là sáng hôm nay “. Khi mình tới Trung tâm thì đã có khá đông các bạn rồi đấy. Chúng mình được chia thành hai xe khác nhau, và mỗi xe mang tên một đội. Đội của mình là đội tím. Còn đội kia là đội đỏ. Màu nào cũng rực rỡ các bạn nhỉ? Chúng mình vui lắm cơ. Chờ một chút rồi các bạn đã đến cả rồi. Mắt mình đang dáo dác tìm bạn Lê Minh thì nghe cô nhắc “1…2…3…Chúng ta xuất phát nào ! Ôi, lúc đấy mình quên luôn là mình đang làm gì nữa!”.

Trên chuyến xe này, chúng mình đã cùng nhau chơi những trò chơi thật vui, chúng mình đố nhau những câu hỏi, có bạn còn vừa hỏi vừa trả lời, hì hì, nhưng vui lắm nhé, không phải ai cũng như FasTracKids chúng mình đâu. Bạn Hoàng Minh và bạn Giang Minh thì hát suốt dọc đường đi, các bạn khuấy tung cả không khí ấy. Còn mình thì nói chuyện với chú Hiếu y tế, mình không sợ bác sĩ đâu, chú Hiếu hiền lắm, lại còn kể rất nhiều chuyện vui cho chúng mình nghe nữa.

Rồi chẳng bao lâu chuyến xe đã đưa chúng mình đến Sóc Sơn rồi, vừa xuống xe là mình thấy choáng ngợp, bởi một không gian rộng lớn, nhiều cây xanh, nhiều đất trống, lại còn có nhà sàn cho chúng mình nghỉ ngơi. Tất cả chúng mình lên cất đồ rồi hăm hở xuống tập trung để chơi trò chơi ngay. Chúng mình chạy vòng quanh mà phấn khởi vô cùng, ở Hà Nội hiếm những nơi như thế này lắm các bạn ạ ! Đảm bảo khi lên đây, các bạn sẽ thích ngay thôi… đi vườn thú,…Nhưng mình đảm bảo nó sẽ không vui và tuyệt vời như chuyến đi của chúng mình đâu. Chúng mình không những được vui chơi, được học tập rất nhiều điều, được tham quan những nơi thú vị, lại còn được một cây chè để mình trồng nữa ! Về mình sẽ khoe với bố mẹ, với các bạn về một chuyến đi vô cùng bổ ích. Cảm ơn các cô, cảm ơn Trung Tâm FasTracKids- Bé thông minh đã cho chúng mình những kỷ niệm thật dễ thương. Hẹn gặp lại các bạn vào chuyến Dã ngoại Bát Tràng nhé, chắc chắn mình sẽ có nhiều điều để kể cho các bạn nghe đấy !

Các bạn hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh này nhé !