[Spencer4 SU0812] Lễ trao chứng chỉ Sinh vật học
Lớp Spencer4 SU0812 đã gây ấn tượng rất mạnh với không chỉ cô giáo Hương Giang, mà còn với tất cả các giáo viên, tư vấn, phụ huynh khác nữa, bất kỳ ai đã được xem video tổng kết môn của các bạn. Gần như tất cả các bạn trong lớp, chỉ sau môn học đầu tiên, đã có thể thuyết trình rất lưu loát, luôn sẵn sàng để đưa ra những câu hỏi khó với cô giáo, và cũng từ những câu hỏi, nhiều cuộc thảo luận trong lớp giữa chính các bạn đã diễn ra sôi nổi và đầy ý tưởng. Vì sao cây xương rồng lại sống được ở sa mạc khô nóng như vậy trong khi để hạt cây con làm thí nghiệm lớn lên được, thì cần phải cho nước? Bướm bay zigzag để chạy trốn khi bị dơi săn đuổi, nhưng nếu có mấy con dơi cùng đuổi thì sao? Bảng thông minh bảo mạng nhện rất chắc chắn, nhưng tại sao khi mình chạm tay vào là nó lại đứt ngay?
Và dưới đây chính là những gương mặt FasTracKids của lớp Spencer4 SA0812.
FasTracKids Diễm Quỳnh với hạt cây thí nghiệm đã nảy mầm.
FasTracKids Gia Bách đang phát biểu ý kiến.
FasTracKids Hải Đăng giới thiệu về 3 bộ phận chính của cây
FasTracKids Hà Anh giới thiệu khu vườn nhà mình
FasTracKids Minh Hằng tô màu cánh bướm trên bảng thông minh
FasTracKids Minh Hiếu đang giới thiệu về cặp cánh bướm tô màu đối xứng của nhóm mình
FasTracKids Nam Vinh giới thiệu về con vật tưởng tượng của mình
FasTracKids Quốc Trung đang sáng tạo một mạng nhện
FasTracKids Thái Minh giới thiệu về các cánh bướm
FasTracKids Thu Trang đang đặt câu hỏi với cả lớp
FasTracKids Trúc An giải thích tác dụng của từng yếu tố đối với cây.
FasTracKids Viết Bảo nói về Cây Gia đình của mình.
Lượt đọc: 2,867